Trao hàng trăm Giải thưởng Lắc xì - Lắc heo vàng Lì xì ví MOMO

17:06' - 07/03/2019
BNEWS Ngày 7/3, Lễ trao giải thưởng Lắc xì - Lắc heo vàng Lì xì kiểu mới đã được tổ chức tại CGV Gala Center, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, với hàng trăm giải thưởng được cho những khách hàng may mắn.
Khách hàng nhận Giải thưởng Lắc xì - Lắc heo vàng Lì xì ví MOMO

Theo đó, khách hàng may mắn trúng thưởng Lắc xì đến từ khắp mọi miền đất nước như Hải Phòng, Đà Nẵng… đã cùng hội tụ để cùng chia sẻ với nhau niềm vui trở thành chủ nhân các giải thưởng giá trị.

Cụ thể, Giải khách hàng đã trúng trong Khung giờ vàng (vào thứ 5 hàng tuần, tối ông Công ông Táo, và đêm 30 Tết), gồm: Xe Honda SH, Xe Vespa…

Giải người chơi đã thu thập trọn bộ 12 con giáp và đổi vé vàng (giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng), gồm: 1 giải nhất trị giá: 100.000.000 đồng; 6 giải nhì: 50.000.000 đồng/giải; 20 giải ba: 20.000.000 đồng/giải và 100 giải khuyến khích: 2.000.000 đồng/giải.

Giải người chơi có từ 30 lượt lắc trở lên, gồm: 1 giải nhất: Xe Honda SH; 1 giải nhì: iPhone XS và 10 giải ba: 1 tai nghe AirPods/giải.

Tại Lễ trao giải, chị Trần Thị Thơm, khách hàng may mắn trúng giải xe Honda SH cho biết, trong đêm 30 Tết cùng gia đình Lắc heo vàng để chờ đón giao thừa và thật bất ngờ mình đã lắc trúng xe Honda SH. Vì hiện làm công nhân tại Sài Gòn, nên món quà giá trị này rất có ý nghĩa với mình và gia đình.

Còn theo ông Nguyễn Bá Diệp. Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo, Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì được Ví MoMo triển khai trong hơn nửa năm qua, với mong muốn là mang đến niềm vui, kết nối gia đình, bạn bè, đồng nghiệp lại với nhau trong dịp năm mới. Chương trình thu hút hơn 5 triệu người trên toàn quốc tham gia và hơn 100 triệu lượt lắc.

Ví điện tử MoMo là công ty khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ tài chính được xây dựng và vận hành bởi 100% trí tuệ Việt, với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thanh toán tiện lợi nhất./.

Xem thêm:

>>Cách nhận biết giao dịch lừa đảo để đánh cắp tài khoản và tiền

>>Tăng cường quản lý hoạt động thanh toán qua POS, ví điện tử

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục