Trao học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Đồng Nai

12:45' - 12/04/2019
BNEWS Ngày 12/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Hệ thống Giáo dục Trí Đức và Công ty Tanimex Group trao 100 suất học bổng.
Ban tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: Công Phong

Ngày 12/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Hệ thống Giáo dục Trí Đức và Công ty Tanimex Group trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng và 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 2.500.000 đồng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Theo Ban tổ chức, những học sinh được nhận học bổng, xe đẹp nêu trên đều có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, tuy nhiên các em đã nổ lực, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Việc trao tặng học bổng, xe đạp chia sẻ phần nào những khó khăn mà các em gặp phải, giúp các em thấy được sự quan tâm của cộng đồng đối với sự nghiệp giáo dục, tạo động lực để học sinh tiếp tục phấn đấu, sau này trở thành công dân có ích cho xã hội.

Học sinh tham gia cuộc thi rung chuông vàng. Ảnh: Công Phong

Ngoài nhận học bổng, dịp này, các em học sinh tại Đồng Nai còn được tham gia “Ngày hội giao lưu học tập và rèn luyện kỹ năng sống” do Hệ thống Giáo dục Trí Đức tổ chức.

Trong ngày hội, học sinh được tham gia các tiết mục văn nghệ, trò chơi hoạt náo sân khấu; cuộc thi rung chuông vàng với sự dẫn dắt của giáo viên nước ngoài.

Ngày hội là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để các em được giao lưu, gặp gỡ, rèn luyện tính tích cực, năng động trong các hoạt động ngoại khoá và trau dồi những kỹ năng ứng xử, giao tiếp trong cuộc sống./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục