Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES sẽ lại diễn ra vào năm 2022

14:50' - 29/04/2021
BNEWS Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES), "bữa tiệc" công nghệ thường niên lớn nhất thế giới, sẽ chính thức quay trở lại thành phố Las Vegas của Mỹ vào năm 2022.

Trong thông báo ngày 28/4, Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng Mỹ (CTA) - đơn vị tổ chức sự kiện, cho biết CES 2022 sẽ được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến ở Las Vegas từ ngày 5-8/1 năm sau. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, CES đã phải diễn ra theo hình thức trực tuyến vào tháng 1 vừa qua. 

Theo CTA, đến nay đã có khoảng 1.000 công ty đăng ký tham gia CES 2022, trong đó có những thương hiệu đình đám như Google, Amazon, Daimler AG, Hyundai, Intel, Lenovo, LG Electronics, Panasonic, Qualcomm, Samsung Electronics, Sony và nhiều công ty khởi nghiệp trên thế giới. Hiện danh sách này vẫn đang tiếp tục cập nhật.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của CTA Gary Shapiro chia sẻ ông rất vui khi CES 2022 sẽ trở lại Las Vegas - quê hương của sự kiện trong hơn 40 năm qua, đồng thời bày tỏ mong muốn được nhìn thấy sự trở lại của các thương hiệu thân quen cũng như sự xuất hiện của những gương mặt mới.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, CTA cho biết sẽ xem xét áp dụng các hướng dẫn an toàn phòng dịch của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) của Mỹ cùng các hướng dẫn của chính quyền địa phương.

Trước đó, CES 2021 diễn ra từ ngày 11-14/1 dưới hình thức trực tuyến với sự tham gia của hơn 1.950 công ty, ít hơn nhiều so với con số 4.500 doanh nghiệp vào năm ngoái. Sự kiện năm nay đánh dấu lần đầu tiên CTA tổ chức triển lãm thường niên này theo hình thức số hóa hoàn toàn.

CES là triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên vào dịp đầu năm tại Las Vegas, Mỹ. Các nhà sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới sẽ trình làng các xu hướng mới, định hình toàn bộ "bức tranh" của lĩnh vực công nghệ trong năm đó và có thể trong các năm tiếp theo./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục