Triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp năm 2015

18:55' - 29/07/2016
BNEWS Chiều 29/7, Học viện thiết kế thời trang London tại Hà Nội họp báo giới thiệu Triển lãm và chương trình thời trang tốt nghiệp năm 2016, với chủ đề “LIMITLESS - Không giới hạn”.
Họp báo giới thiệu Triển lãm và chương trình thời trang tốt nghiệp năm 2016. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Chiều 29/7, Học viện thiết kế thời trang London tại Hà Nội họp báo giới thiệu Triển lãm và chương trình thời trang tốt nghiệp năm 2016, với chủ đề “LIMITLESS - Không giới hạn”, với sự tham gia của 15 nhà thiết kế trẻ chuyên ngành đào tạo thiết kế quản trị kinh doanh sản phẩm thời trang trong nước và nước ngoài do Trường đào tạo.

Triển lãm và chương trình thời trang tốt nghiệp năm 2016 sẽ diễn ra trong hai ngày 6 -7/8/2016 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, LIMITLESS 2016 sẽ mang tới 15 câu chuyện khởi nghiệp khác nhau của của 15 nhà thiết kế trẻ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, thiện nhiên, của của con người từ những trào lưu nghệ thuật trên thế giới. Triển lãm giúp các nhà thiết kể trẻ khẳng đinh bản lĩnh, năng nực cũng như sức sáng tạo với công chúng và nhà tuyển dụng.

Đặc biệt chương trình năm nay sẽ lựa chọn các nhà thiết kế với bộ sưu tập xuất săccs nhất tham dự Tuần lễ thời trang tốt nghiệp London tại Anh Quốc vào tháng 5/2017.

Thông qua các khu triển lãm, công chúng phần nào sẽ hiểu rõ hơn quy trình thiết kế một tác phẩm thời trang theo công nghệ đào tạo của Vương Quốc Anh từ ý tưởng ban đầu đến sản xuất, trưng bày sản phẩm và marketinh đến với khách hàng.

Chương trình thời trang do người mẫu chuyên nghiệp trình diễn những mẫu thời trang của các nhà thiết kế trẻ. Đây cũng là dịp giao lưu giữa các nhà thiết kế trẻ và các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên phù hợp.

Nhiều năm qua, các triển lãm và chương trình thời trang tốt nghiệp đã kết nối và chắp cánh cho nhiều nhà thiết kế thành danh với thương hiệu riêng hay giữ vị trí quan trọng tại các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước.

Với khu vực tạo phong cách thời trang, khách tham quan sẽ được tư vấn phong cách thời trang  trực tiếp miễn phí bởi các stylist là các đội ngũ sinh viên cũng như các chuyển gia trang điểm của Bul Nguyễn, nhà tạo mẫu tóc Tâm Loan…Khác sẽ được tư vấn việc lựa chọn trang phục theo các mùa trong năm, trang phục đi làm, dạo  phố hay lễ hội…

Trong khuôn khổ triển lãm còn trưng bày hoạt động vì cộng đồng mang tên “Áo mới đến trường”. Chương trình được thầy và trò Học viện Thiết kế và Thời trang London thiết kế và sản xuất với hơn 400 trang phục năm học mới tặng các em học sinh nghèo miền núi xã Trĩ Lê, huyện Quế Phong, Nghệ An./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục