Từ 1/12, Vietjet tăng tần suất các chuyến bay nội địa

18:29' - 01/12/2021
BNEWS Từ ngày 1/12, Vietjet sẽ tăng tần suất các chặng bay kết nối Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội – Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng.

Theo đó, từ ngày 15/12, hãng này dự kiến sẽ tăng lên 6 chuyến khứ hồi/ngày trên các đường bay trục chính này. Đồng thời, tiếp tục khai thác ổn định toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam, kết nối Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến các tỉnh, thành phố trong cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh đi Vinh, Thanh Hóa, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang; Hà Nội đi Phú Quốc, Nha Trang nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Đặc biệt, hãng đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh cũng như chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và các cơ quan chức năng. 

Với mạng bay quốc tế, sau chuyến bay đầu tiên đưa khách quốc tế trở lại Phú Quốc, Vietjet dự kiến tiếp tục khai thác các chặng bay từ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)… đến một số địa phương thí điểm mở cửa đón du khách quốc tế và khai thác trở lại các chặng bay quốc tế thường lệ ngay khi được cho phép.

Vietjet tiếp tục hỗ trợ xét nghiệm nhanh COVID-19 miễn phí cho tất cả hành khách bay từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm.

Thông tin chi tiết về lịch bay được đăng tải trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook Vietjet cũng như các đại lý, phòng vé chính thức của hãng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục