Từ 23/8-6/9, shipper ở Tp Hồ Chí Minh được hoạt động ở quận nào?

15:46' - 22/08/2021
BNEWS Để thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, TP Hồ Chí Minh sẽ tăng cường kiểm soát các nhóm đối tượng được phép lưu thông. Vậy từ 23/8-6/9, shipper ở Tp Hồ Chí Minh được hoạt động ở quận nào?

Từ 00 giờ ngày 23/8-6/9, lực lượng shipper tạm ngưng hoạt động tại thành phố Thủ Đức và các quận huyện gồm: Quận 8, 12, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh. 

Đối với các quận, huyện còn lại thì shipper chỉ hoạt động trong quận, không chạy liên quận và có dấu hiệu nhận riêng.

Đây là khẳng định của ông Phạm Đức Hải, Phó Trưởng ban Chỉ đạo, người phát ngôn Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Thành phố Hồ Chí Minh tại buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố tổ chức chiều 21/8.

Thông tin tại buổi họp báo, ông Phạm Đức Hải cho biết, để thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, Thành phố sẽ tăng cường kiểm soát các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Theo đó, từ 00 giờ ngày 23/8 đến ngày 6/9 tất cả các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của thành phố, của Trung ương đóng trên địa bàn thành phố triển khai thực hiện phương án “3 tại chỗ” hoặc “1 cung đường, 2 điểm đến” và phải có mặt tại cơ quan, đơn vị trước 00 giờ ngày 23/8/2021.

Các nhóm đối tượng được phép tham gia lưu thông vẫn thực hiện theo Công văn số 2718/UBND-VX ngày 15/8 của Ủy ban nhân dân thành phố, bắt buộc có giấy đi đường và dấu hiệu nhận diện theo quy định.

Riêng lực lượng shipper tạm ngưng hoạt động tại thành phố Thủ Đức và các quận huyện gồm: Quận 8, 12, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn. Đối với các quận, huyện còn lại thì shipper chỉ hoạt động trong quận, không chạy liên quận và có dấu hiệu nhận riêng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục