Túi Canvas TH true mart – Giải pháp xanh giảm rác thải nhựa

11:25' - 08/11/2020
BNEWS TH ra mắt bộ sưu tập túi vải canvas hoàn toàn mới – thêm một lựa chọn tiện lợi và thân thiện với môi trường tới người tiêu dùng Việt.

Được làm từ loại vải mang nét thô mộc tự nhiên bền chắc và giàu tính thẩm mỹ kết hợp trong những thiết kế đầy phong cách, TH tự hào ra mắt bộ sưu tập túi vải canvas hoàn toàn mới – thêm một lựa chọn tiện lợi và thân thiện với môi trường tới người tiêu dùng Việt.

Với tôn chỉ “Trân quý Mẹ Thiên Nhiên”, TH không chỉ tiên phong đem đến cho người tiêu dùng Việt chuỗi sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ mà còn chú trọng đến vấn đề phát triển bền vững cho thế hệ mai sau.

Phát triển bền vững là kim chỉ nam xuyên suốt của TH trong quá trình thực hành sản xuất nông nghiệp với ý thức gìn giữ, trân trọng môi trường tự nhiên cũng như hệ sinh thái.

Ngoài ra, TH còn không ngừng nỗ lực tiên phong áp dụng những giải pháp tiêu dùng phát triển bền vững tiện lợi cho người tiêu dùng như túi nhựa, thìa sữa chua, ống hút từ vật liệu có nguồn gốc sinh học thân thiện môi trường.

Tại TH true mart, TH luôn hướng đến khuyến khích người tiêu dùng giảm thiểu túi nhựa sử dụng một lần và thay thế bằng những sản phẩm dùng nhiều lần để giảm thiểu rác thải ra môi trường, trong đó túi vải canvas là giải pháp được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trong nhiều năm qua.

Để đáp lại sự tin yêu và ủng hộ đó, TH chính thức triển khai bán TÚI VẢI CANVAS tại hệ thống cửa hàng TH true mart từ tháng 10/2020 với mong muốn khách hàng có thêm lựa chọn về một giải pháp hữu ích, chất lượng cao và thực hành sống xanh vì tương lai bền vững.

Túi vải canvas TH true mart được sản xuất từ vật liệu canvas là những sợi vải mang nét thô mộc tự nhiên làm từ cây gai dầu hoặc các loại thực vật khác.

Đây là loại vật liệu được con người sử dụng từ cách đây hàng nghìn năm nhờ tính thân thuộc, an toàn, chắc bền, thân thiện với môi trường, thẩm mỹ cao.

Việc sử dụng túi vải canvas thay thế túi nhựa sử dụng một lần được kỳ vọng giúp giảm thiểu rác thải ra môi trường, bảo vệ tương lai xanh, bền vững cho các thế hệ sau.

Nhờ có độ bền cao, chắc chắn, không gian chứa đồ rộng rãi, người dùng có thể yên tâm sử dụng túi vải canvas mọi lúc mọi nơi như khi đi mua sắm, đi chơi, đi làm…

Độ bền của túi có được nhờ các sợi vải dệt ngang với nhau giúp đựng được đồ vật có trọng lượng nặng khi di chuyển.

Túi vải canvas TH true mart phong phú về thiết kế, trải dài từ các tác phẩm mỹ thuật cổ điển cho đến các thiết kế đương đại, đáp ứng được thị hiếu đa dạng của người sử dụng.

Ngoài ra, bề mặt thô tự nhiên của vải canvas kết hợp cùng công nghệ in cao cấp, sắc nét đem lại một trải nghiệm đầy phong cách cho người sử dụng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục