Tuyển tiếp viên của Bamboo Airways tại Hà Nội thu hút 300 ứng viên tham gia

15:11' - 30/06/2020
BNEWS Đại diện Bamboo Airways khẳng định các ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước.

Đại diện Bamboo Airways thông tin, tiếp nối sự kiện tuyển dụng diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, mới đây Bamboo Airways đã tiếp tục triển khai ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 ứng viên. 

Theo đó, các ứng viên muốn gia nhập đội ngũ tiếp viên hàng không của Bamboo Airways khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sơ bộ bao gồm: nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30; chiều cao đạt tự 1,7 – 1,82m đối với nam và 1,6 đến 1,75 đối với nữ; chiều dài sải tay từ 2,12m trở lên; tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên; trình độ Tiếng Anh TOEIC trên 500 điểm hoặc các chứng chỉ tương đương.

Để trở thành tiếp viên của Bamboo Airways, các ứng viên phải vượt qua 3 vòng thi: Vòng 1: Kiểm tra hồ sơ ứng viên, đo chiều cao, cân nặng, tầm với sải tay; Vòng 2: Sàng lọc, phỏng vấn và đánh giá các ứng viên theo tiêu chuẩn tuyển dụng; Vòng 3: Phỏng vấn hội đồng lãnh đạo: vấn đáp tiếng Anh, kiểm tra phong thái và khả năng giao tiếp, phản ứng tình huống, các kiến thức tổng quan/chuyên môn.

Đặc biệt, sự kiện còn hấp dẫn khi có nhiều thí sinh du học nước ngoài về nước tham gia thi tuyển.  

Đại diện Bamboo Airways khẳng định, các ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước. Đặc biệt các vị trí cấp cao sẽ được gửi tới các hãng đào tạo quốc tế uy tín để nâng cao trình độ, hoàn thiện nghiệp vụ chuyên môn.

Tiếp viên hàng không của Bamboo Airways sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, cao cấp của một hãng hàng không định hướng 5 sao.

Đáng chú ý, nhân viên của Bamboo Airways còn được hưởng những chế độ nghỉ dưỡng và chính sách nội bộ cho nhân viên Tập đoàn FLC – công ty mẹ của Bamboo Airways.

Hiện tại, Bamboo Airways đã hồi phục 100% mạng bay nội địa với tầng suất khai thác trung bình 150 chuyến bay/ngày. Đội tàu bay của hãng dự kiến đạt ít nhất 40 tàu vào cuối năm 2020, phục vụ nhu cầu khai thác, hướng tới mục tiêu giành 30% thị phần hàng không nội địa.

Đồng thời, Bamboo Airways dự kiến sẽ mở mới thêm các đường bay kết nối nhiều điểm du lịch tại Việt Nam.

Đầu tháng 7/2020, Bamboo Airways sẽ khai trương thêm các đường bay mới kết nối Thanh Hóa với Phú Quốc, Vinh/Thanh Hóa với Quy Nhơn.

Đặc biệt, Bamboo Airwrays vào giữa tháng 7/2020 sẽ khai thác một số đường bay kết nối Côn Đảo, trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên có đường bay tới Côn Đảo.  

Để phục vụ cho kế hoạch hồi phục khai thác cũng như mở rộng mạng bay, đội bay như trên, Bamboo Airways sẽ liên tục tuyển dụng tiếp viên hàng không quy mô lớn.

Dự kiến từ nay đến hết tháng 8/2020, hãng sẽ tiếp tục tổ chức các Ngày hội tuyển dụng tại các thành phố lớn trên cả nước. Sự kiện tuyển dụng tiếp theo sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 4/7./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục