Ứng dụng công nghệ thông minh trong sản xuất đồ dùng gia đình

06:00' - 25/11/2022
BNEWS Chiều 24/11, tại sự kiện "See Beyond 2022” ở Tp Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp đã mang tới nhiều công nghệ đa dạng, đột phá cho hệ thống an ninh gia đình; đồng thời, công bố chiến lược và sản phẩm mới.

Cụ thể, "See Beyond 2022” mang đến những hoạt động sôi nổi như diễn đàn công nghệ, ra mắt thương hiệu và sản phẩm mới. Bên cạnh đó, khách tham quan được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới khi tham gia sự kiện.

 

Những sản phẩm ra mắt tại "See Beyond 2022” cho thấy, các doanh nghiệp hướng đến mục tiêu kiến tạo tiêu chuẩn mới và công nghệ đột phá cho thị trường đồ gia dụng thông minh, nhà thông minh, hệ thống an ninh thông minh. Đây còn là sản phẩm được sản xuất, chế tạo dựa trên nền tảng công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây...

Ông Nguyễn Minh Nguyên, Giám đốc sản phẩm IMOU Việt Nam chia sẻ, với “See Beyond 2022”, IMOU hy vọng có thể cung cấp thêm thông tin về những công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam.

Cùng với diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng cho thị trường đồ gia dụng thông minh, nhà thông minh, hệ thống an ninh thông minh...

Điển hình, thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp cho người dùng hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn.

Theo đó, IMOU hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Tại sự kiện, bà Phạm Mai Anh, chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam cho biết, xu hướng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực thông minh tăng và dự báo tổng số nhà thông minh có trí tuệ nhân tạo sẽ vượt qua con số 300 triệu vào năm 2023 trên thị trường toàn cầu.

Riêng tại thị trường Việt Nam, xu hướng nhà thông minh cũng đang bắt nhịp với thị trường toàn cầu và có nhiều tiềm năng phát triển với quy mô vượt một số quốc gia trong khu vực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục