UNIQLO sắp có cửa hàng đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh

20:10' - 15/11/2019
BNEWS Công ty thời trang Nhật Bản tại Việt Nam (UNIQLO) cho biết, cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ chính thức mở cửa vào ngày 6/12.


Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Công ty thời trang Nhật Bản tại Việt Nam (UNIQLO) cho biết, cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ chính thức mở cửa vào ngày 6/12. Cửa hàng có diện tích bán hàng hơn 3.100 m2 là một trong những điểm bán lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á- trung tâm mua sắm lớn của Việt Nam. Hãng kỳ vọng cửa hàng đầu tiên này sẽ là đầu mối mới trong thị trường bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh.


Theo đó, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate  veryday) để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam, tập trung vào việc phát triển những sản phẩm đơn giản, chất lượng và độ bền cao nhưng vẫn thanh lịch và hiện đại.


UNIQLO là thương hiệu đầu tiên của Công ty thời trang Nhật Bản- Fast Retailing chính thức vào Việt Nam. Đây là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính thuộc tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất của Nhật. Các thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (PlusT), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục