Vạn Thịnh Phát dành 600 triệu đồng tặng quà Tết cho người già neo đơn

17:16' - 22/01/2019
BNEWS Ngày 22/1, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đến thăm, tặng quà Tết cho các cụ già neo đơn ở các viện dưỡng lão và trẻ mồ côi ở các chùa tại Tp.Hồ Chí Minh và tỉnh Sóc Trăng với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng.
Bà Chu Duyệt Phấn, đại diện Tập đoàn Vạn Thịnh Phát trao quà cho các cụ già neo đơn.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cụ ở viện dưỡng lão Tụ Quần Cư (Quận 11), nơi sinh sống của 6 cụ già neo đơn, trong đó có 3 cụ trên 83 tuổi. Bà Chu Duyệt Phấn, đại diện Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã trao quà và 5 triệu đồng/cụ. Liên tục 5 năm qua, tập đoàn đều cử đại diện đến thăm hỏi và tặng quà cho các cụ.

Bà Chu Duyệt Phấn, đại diện Tập đoàn Vạn Thịnh Phát trao quà cho các cụ già neo đơn.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn ở Chùa Lâm Quang (Quận 8). Tại đây đại diện tập đoàn tặng quà cho các cụ và 8 bé mồ côi, các sư cô cũng như các chị làm công quả ở chùa trao mỗi người 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, đại diện tập đoàn cũng đã trao 25 triệu đồng cho chùa Lâm Quang đễ hỗ trợ kinh phí nấu ăn cho các cụ già nêu đơn của nhà chùa.

Được biết vào sáng ngày 21/1 tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng đã trao 141 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố, mỗi phần quà và hiện kim 2 triệu đồng. Ngoài ra, nhân dịp này, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng tài trợ 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng giúp đỡ các em học sinh nghèo tại trường Bồi Thanh, tỉnh Sóc Trăng./.

Xem thêm:

>>Bình Định tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người nghèo

>>Xu hướng chọn giỏ quà Tết Kỷ Hợi 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục