Vietbuild 2019 sẽ kéo dài đến hết ngày 23/6
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 với chủ đề "Xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất" do Bộ Xây dựng, UBND Tp. Hồ Chí Minh chỉ đạo tổ chức đã diễn ra ngày 19/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
Ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, triển lãm Vietbuild 2019 là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tăng cường quan hệ kinh tế quốc tế, là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng quan hệ sản xuất, đầu tư, tiếp nhận kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng, hướng đến phát triển bền vững thị trường bất động sản. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận và mở rộng quan hệ hợp tác. Về quy mô, có hơn 2.300 gian hàng của 80 doanh nghiệp tham gia, qua đó giới thiệu, trưng bày các sản phẩm thuộc lĩnh vực, ngành nghề xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, cửa và phụ kiện cửa, thiết bị thông minh, thiết bị nhà bếp, đèn LED, hệ thống năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay, cổng rào, thang máy, màn rèm, máy lọc nước, camera... Một số thương hiệu lớn đã tham gia triển lãm như Viglacera, Đồng Tâm, Toto, An Cường, SCG, Secoin, Vitto, Vicostone, TTC, Catalan, Eurowindow, Aseanwindow... Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hoạt động giải trí phong phú, một số hội thảo chuyên ngành như “Vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất”, “Công nghệ và vật liệu xây dựng cho đô thị thông minh”… Triển lãm kéo dài đến ngày 23/6./.Tin liên quan
-
Kinh tế số
Nhiều mặt hàng xây dựng đội giá theo chi phí đầu vào
16:53' - 11/06/2019
Từ giữa tháng 3 đến nay, giá nhiều mặt hàng xây dựng có xu hướng tăng theo mức tăng của chi phí đầu vào như điện, than…
-
Bất động sản
Tp. Hồ Chí Minh xin điều chỉnh chức năng quy hoạch sử dụng đất
17:47' - 06/06/2019
UBND Tp. Hồ Chí Minh vừa kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chấp thuận điều chỉnh chức năng quy hoạch sử dụng đất tại phường Long Phước, quận 9.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Nỗi lo dư cung tiếp tục đè nặng lên giá dầu
15:54' - 20/10/2025
Giá dầu giảm trong phiên chiều 20/10 do áp lực từ những lo ngại về tình trạng dư cung toàn cầu, khi căng thẳng Mỹ-Trung tăng thêm rủi ro về một cuộc suy thoái kinh tế và nhu cầu năng lượng yếu hơn.
-
Hàng hoá
Giá dầu giảm do lo ngại căng thẳng thương mại Mỹ-Trung
11:12' - 20/10/2025
Giá dầu giảm trong phiên giao dịch sáng 20/10, do lo ngại về tình trạng dư thừa nguồn cung toàn cầu.
-
Hàng hoá
Mỹ đặc cách cho hàng nghìn container tôm Indonesia vào thị trường
08:31' - 20/10/2025
Indonesia đạt thỏa thuận đặc cách với Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), cho phép hàng nghìn container tôm nước này tiếp tục thông quan vào thị trường Mỹ sau ngày 31/10/2025.
-
Hàng hoá
Việt Nam tận dụng cơ hội thị trường Halal tại Malaysia
20:43' - 19/10/2025
Số liệu Hải quan Việt Nam cho thấy, đến hết tháng 9/2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa hai nước vượt 12 tỷ USD, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm trước.
-
Hàng hoá
Việt Nam quảng bá nhiều sản phẩm tại triển lãm ở Hong Kong (Trung Quốc)
13:46' - 19/10/2025
Khách tham quan có cơ hội khám phá các sản phẩm thuộc nhóm ngành xuất khẩu chủ lực của Việt Nam như hàng thủ công mỹ nghệ, công nghiệp, làm đẹp, thời trang và thiết bị gia dụng.
-
Hàng hoá
Thị trường nông sản thế giới: Giá gạo Thái Lan chạm đáy 18 năm do cầu yếu
16:53' - 18/10/2025
Thị trường nông sản thế giới tuần qua đã trải qua nhiều biến động trái chiều. Giá gạo châu Á tiếp tục chìm sâu với giá gạo Thái Lan chạm đáy 18 năm do nhu cầu yếu trong khi nguồn cung dồi dào.
-
Hàng hoá
Lo ngại dư cung đẩy giá dầu thế giới giảm gần 3% trong tuần
13:06' - 18/10/2025
Giá dầu thế giới tăng nhẹ trong phiên 17/10, nhưng vẫn giảm gần 3% trong cả tuần, trước những lo ngại về khả năng dư cung và các căng thẳng địa chính trị có dấu hiệu hạ nhiệt.
-
Hàng hoá
Dứa Đồng Tháp Mười đang được giá, đầu ra thuận lợi
18:57' - 17/10/2025
Mặc dù đang trong những tháng mùa lũ 2025, dứa Đồng Tháp Mười vẫn được giá và đầu ra thuận lợi.
-
Hàng hoá
Xây dựng niềm tin từ minh bạch dữ liệu hàng hoá
17:30' - 17/10/2025
Trước bối cảnh hội nhập sâu rộng, hàng Việt muốn vươn xa buộc phải khẳng định uy tín bằng dữ liệu truy xuất nguồn gốc rõ ràng.