VietinBank tài trợ 3 tỷ đồng cho công trình Nhà đa năng - Trường THCS Đáp Cầu, Bắc Ninh

07:55' - 11/05/2017
BNEWS VietinBank đã hỗ trợ 3 tỷ đồng để cùng với địa phương xây dựng công trình Nhà đa năng cho các em học sinh Trường THCS Đáp Cầu (Bắc Ninh) có nơi rèn luyện, học tập để phát triển toàn diện.
Đại diện VietinBank trao biển tài trợ 3 tỷ đồng cho Trường THCS Đáp Cầu. Nguồn: VietinBank

Ngày 10/5 tại TP. Bắc Ninh, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Nhà đa năng cho Trường THCS Đáp Cầu (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Công trình Nhà đa năng với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng, được xây dựng theo hướng đồng bộ với các hạng mục công trình của Trường trước đó nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, đa mục đích sử dụng.

Theo thiết kế, Nhà đa năng đủ chỗ cho gần 1.000 học sinh luyện tập các môn thể thao như: Cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá trong nhà… Công trình còn là Hội trường để tổ chức các ngày lễ quan trọng của Nhà trường.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Phó Ban thư ký HĐQT VietinBank bày tỏ vui mừng khi thấy số tiền tài trợ của VietinBank đã được địa phương và Nhà trường xây dựng một công trình khang trang, bền đẹp, nơi lý tưởng để các em học sinh học tập, rèn luyện, chơi các môn thể thao, tổ chức các hoạt động ngoại khóa…
Đồng thời, bà Xuân cũng bày tỏ mong muốn Nhà trường sẽ có những phương án quản lý, vệ sinh, duy trì bảo dưỡng thường xuyên các hạng mục để sử dụng được lâu dài công trình này.

Toàn cảnh công trình Nhà đa năng Trường THCS Đáp Cầu có nguồn tài trợ của VietinBank. Nguồn: VietinBank

Ngoài công trình Nhà đa năng Trường THCS Đáp Cầu, nhiều năm qua VietinBank luôn đồng hành cùng tỉnh Bắc Ninh trong công tác thực hiện an sinh xã hội với tổng số tiền gần 130 tỷ đồng.

Trong đó VietinBank đã thực hiện: Xây dựng 384 nhà ở cho người nghèo, 7 trường học, 1 trạm y tế; tài trợ 7 xe ô tô cứu thương chất lượng cao, thiết bị y tế hiện đại; tài trợ, tôn tạo nhiều công trình văn hoá; thực hiện các công tác đền ơn đáp nghĩa…

>>> Đoàn thanh niên VietinBank tại Thừa Thiên - Huế phụng dưỡng mẹ VNAH

>>> VietinBank Tràng An cho vay lãi suất 0% mua căn hộ The Golden Palm



Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục