Vietjet Air dành 3 triệu vé ưu đãi giá chỉ từ 18.000 đồng

14:54' - 10/05/2020
BNEWS Vietjet Air dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt với ưu đãi chỉ từ 18.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

Ngày 10/5, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, với việc được khai thác tất cả 45 đường bay nội địa, Vietjet Air dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt với ưu đãi chỉ từ 18.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).
Theo đó, 3 triệu vé ưu đãi cho 45 đường bay nội địa sẽ được mở bán trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air trong suốt thời gian từ 11/5 đến 16/5/2020 cho thời gian bay từ 12/5 tới 31/12/2020 (trừ ngày lễ, tết).
Đại diện Vietjet Air cho hay, lịch bay cụ thể của Vietjet Air được thường xuyên cập nhật theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam trên các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, đường dây nóng 19001886, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức.
Với Vietjet, an toàn cho tất cả hành khách, phi hành đoàn và cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh những nỗ lực của hãng hàng không, người dân và du khách hãy cùng lưu ý và phối hợp thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch bệnh, tuân thủ quy trình kiểm tra sức khỏe, các yêu cầu khai báo y tế bắt buộc, đeo khẩu trang...

Tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) để có trải nghiệm bay tốt đẹp cùng những chuyến bay xanh Vietjet, tiếp tục chinh phục bầu trời./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục