Vietjet đồng hành cùng Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019
Theo đó, Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng các hoạt động thiết thực, sáng tạo của thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước; tăng cường nhận thức và lan toả niềm tự hào về giá trị lịch sử, văn hoá, giáo dục, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ.
Hành trình sẽ được tổ chức tại 63 tỉnh, thành trên cả nước với sự tham gia của 6.300 thanh niên tiêu biểu. Mỗi tỉnh, thành sẽ lựa chọn 100 thanh niên tiêu biểu đại diện cho các lực lượng thanh niên, người nổi tiếng, thanh niên có ảnh hưởng xã hội tham gia các hoạt động của Hành trình tại địa phương.
Nội dung Hành trình gồm các hoạt động thăm và tìm hiểu các địa danh lịch sử, văn hoá tại các điểm tổ chức hành trình; giao lưu thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; thực hiện công trình thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; văn nghệ cộng đồng “Tôi yêu Tổ quốc tôi”…
Với 129 đường bay tới các điểm đến trong nước và quốc tế với những đường bay nổi bật mang ý nghĩa văn hóa, lịch sử, Vietjet Air sẽ đồng hành với Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” sẽ được Vietjet kết nối giữa các điểm đến trong hành trình.
Đây cũng sẽ là tàu bay đồng hành cùng nhiều hoạt động khác của thanh niên cả nước trong năm 2019 và các năm tiếp theo để lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, lan toả tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi thanh niên Việt Nam nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.
Vietjet Air và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác 5 năm để cùng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng như Hãy làm sạch biển; Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, phát động chiến dịch toàn quốc Ngày hội Tình nguyện quốc gia “Việc tốt mỗi ngày”; chiến dịch hè Thanh niên tình nguyện; các chuyến bay yêu thương mỗi dịp Tết, hè...
Tàu bay Vietjet mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong chương trình phát động phong trào hành động đẹp trong tuổi trẻ cả nước.
Với tổng số hành khách vận chuyển trên 90 triệu lượt, Vietjet Air tiếp tục thúc đẩy du lịch, đầu tư; hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội; quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch của Việt Nam tại các điểm đến quốc tế của Vietjet; góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ và du lịch chất lượng cao của quốc tế và khu vực./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietjet đón tàu bay A321neo ACF 240 ghế đầu tiên trên thế giới
17:42' - 26/09/2019
Tàu bay A321neo ACF có cấu trúc khoang hành khách được cải tiến thiết kế, đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước và khoảng cách giữa các ghế, mang lại trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng.
-
Doanh nghiệp
Vietjet lọt Top doanh nghiệp có năng lực quản trị tốt nhất sàn chứng khoán
14:19' - 24/09/2019
Vietjet vừa được vinh danh và trao chứng nhận Doanh nghiệp có năng lực quản trị, năng lực tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2019...
-
Chuyển động DN
Vietjet Air ngừng bay một số chuyến do ảnh hưởng của bão Tapah
14:47' - 22/09/2019
Vietjet Air lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục "Tình trạng chuyến bay".
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Vinatex tham gia Triển lãm “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”
14:19' - 24/08/2025
Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và các đơn vị thành viên sẽ góp mặt tại Triển lãm “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” ở Đông Anh, Hà Nội.
-
Doanh nghiệp
Viglacera tiên phong ứng dụng công nghệ đúc áp lực thấp toàn phần bằng điện tại Việt Nam
11:04' - 24/08/2025
Tổng công ty Viglacera – CTCP chính thức đưa vào vận hành hệ thống đúc áp lực thấp toàn phần bằng điện (Full Electric LPDC) và máy làm khuôn cát tự động, lần đầu tiên được lắp đặt tại Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola và bài toán khó: Giữ hay rời bỏ sân chơi cà phê?
07:51' - 24/08/2025
Coca-Cola của Mỹ đang phối hợp với ngân hàng Lazard để rà soát các phương án chiến lược, trong đó có thể bán chuỗi cà phê Costa của Anh – thương hiệu mà hãng đã mua lại năm 2018 với giá hơn 5 tỷ USD.
-
Doanh nghiệp
Intel đồng ý trao 10% cổ phần cho chính phủ - bước ngoặt trong chiến lược bán dẫn của Mỹ
14:10' - 23/08/2025
Ngày 22/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Intel thông báo nhà sản xuất chip này đã đồng ý trao cho chính phủ 10% cổ phần.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam và CIP trao thỏa thuận phát triển chung cho dự án điện gió ngoài khơi
12:48' - 23/08/2025
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Quỹ CI GMF II COÖPERATIEF U.A. (Quản lý bởi CIP) vừa trao thỏa thuận phát triển chung cho dự án điện gió ngoài khơi.
-
Doanh nghiệp
Phú Mỹ - PVFCCo đạt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025
11:53' - 23/08/2025
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo, mã chứng khoán DPM) vừa đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Brazil hỗ trợ 1,85 tỷ USD tín dụng với doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thuế Mỹ
08:38' - 23/08/2025
Ngân hàng Phát triển Kinh tế Xã hội Quốc gia Brazil (BNDES)triển khai thêm gói tín dụng trị giá 10 tỷ real (khoảng 1,85 tỷ USD) hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi mức thuế 50% của Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Walmart sử dụng lợi thế quy mô trước những tác động của thuế quan
05:51' - 23/08/2025
Walmart đang chịu những tác động của thuế quan như mọi doanh nghiệp khác ở Mỹ. Tuy nhiên, khách hàng vẫn đến Walmart khi tin rằng nhà bán lẻ này mang lại cho họ lợi ích lớn nhất so với số tiền bỏ ra.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp sản xuất Việt chủ động gia nhập nền tảng số
16:16' - 22/08/2025
Nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam nói chung, TP. Hồ Chí Minh nói riêng chủ động gia nhập nền tảng số, đưa sản phẩm lên kênh bán hàng trực tuyến (online) trên thị trường nội địa lẫn toàn cầu.