Vietnam Airlines hợp tác với SpaceSpeaker Group quảng bá văn hoá và phát triển hình ảnh thương hiệu
Đại diện Vietnam Airlines chia sẻ, đây là lần đầu tiên Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bắt tay với một công ty giải trí trong chiến lược lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.
Theo thỏa thuận hợp tác, Vietnam Airlines sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho Vietnam Airlines.
Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
Về phía Vietnam Airlines sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng nhằm góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung.
Đây cũng là lần đầu tiên Vietnam Airlines đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình...
Chia sẻ thêm về dự định trong thời gian tới, đại diện Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và Vietnam Airlines.
Hợp tác giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần thần.
Trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam, Vietnam Airlines là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa của đất nước.
Được biết, SpaceSpeakers thành lập năm 2011, là một trong những tổ chức âm nhạc tiên phong theo đuổi dòng nhạc rap/hiphop và electronic tại Việt Nam. Vào tháng 5 năm 2020, SpaceSpeakers Group JSC chính thức đi vào hoạt động với 6 nghệ sĩ trực thuộc. Hoạt động chính của SpaceSpeakers Group bao gồm sản xuất, phát hành các sản phẩm âm nhạc, phát triển hình ảnh, chiến lược cho nghệ sĩ và đào tạo những tài năng trẻ./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines đề xuất mở lại đường bay đi châu Âu, Australia từ 1/1/2022
14:08' - 18/12/2021
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đề xuất sớm cho phép khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ đến châu Âu, Australia từ 1/1/2022.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines hợp tác với tập đoàn khách sạn IHG phát triển du lịch nội địa
09:11' - 17/12/2021
Hội viên Bông Sen Vàng có thể tích lũy và đổi điểm thưởng với IHG Rewards, một trong những chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
TikTok Food Fest 2025 tôn vinh ẩm thực Việt qua sáng tạo và kết nối cộng đồng
11:53'
Ngày 19 và 20/9 tại Dinh Độc Lập, TikTok tổ chức sự kiện “TikTok Food Fest 2025 – Đa Tầng Mỹ Vị” nhằm vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam thông qua sáng tạo, trải nghiệm và sự gắn kết cộng đồng.
-
Doanh nghiệp
Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh muộn hơn 3 giờ để cấp cứu hành khách
10:44'
Hãng hàng không quốc gia khẳng định luôn ưu tiên đảm bảo an toàn và sức khỏe cho hành khách trong mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
Microsoft cam kết đầu tư 30 tỷ USD vào nước Anh
09:43'
Tập đoàn công nghệ Microsoft vừa công bố kế hoạch đầu tư 30 tỷ USD vào nước Anh trong bốn năm, trong đó một nửa số tiền sẽ được sử dụng cho cơ sở hạ tầng điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Doanh nghiệp
Vĩnh Long và tham vọng dẫn đầu thương mại điện tử ĐBSCL
09:40'
Tỉnh Vĩnh Long đang triển khai chương trình phát triển thương mại điện tử, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và tăng chuỗi giá trị cho sản phẩm, hàng hóa của tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng cải cách thuế GST tại Ấn Độ
08:27'
Từ tháng 1-7/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ đạt 5,94 tỷ USD, tăng 10,7% và tiếp tục xuất siêu. Nhiều mặt hàng như sắt thép, dệt may, sản phẩm nhựa sẽ được hưởng lợi từ hệ thống thuế mới.
-
Doanh nghiệp
Kết nối dòng vốn vào công nghiệp ven biển Lâm Đồng
08:26'
Theo định hướng phát triển các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Lâm Đồng sẽ có khoảng 34 khu công nghiệp với quy mô khoảng 18.838 ha.
-
Doanh nghiệp
Xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp trên toàn quốc
22:07' - 17/09/2025
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đã ký Quyết định số 2074/QĐ-TTg ngày 17/9/2025 phê duyệt Đề án xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Việt Nam - điểm đến đầu tư hấp dẫn doanh nghiệp Anh
22:06' - 17/09/2025
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng khẳng định tại Việt Nam, các chính sách luôn hướng tới sự minh bạch, công bằng; môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện với mục tiêu “đôi bên cùng có lợi”.
-
Doanh nghiệp
FPT và Cà Mau ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi số và phát triển nhân lực đến 2030
22:05' - 17/09/2025
FPT đang phụ trách chuyển đổi số cho một số bộ, ban, ngành. Tập đoàn sẽ áp dụng kinh nghiệm học hỏi được trong quá trình làm việc với Cà Mau.