Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Trung tâm y khoa T-Matsuoka

11:10' - 06/03/2023
BNEWS Vietnam Airlines vừa ký kết hợp tác với Trung tâm y khoa T-Matsuoka (T-Matsuoka Medical Center) cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho Hội viên Bông sen vàng của Vietnam Airlines.

Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Y tế chân chính Nhật Bản vì Việt Nam nhân dịp Kỷ niệm 50 năm thiết lập quân hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Sự kiện có sự hiện diện của bà Akie Abe - Chủ tịch Quỹ hỗ trợ đóng góp xã hội Nhật Bản, Phu nhân Cố Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe; Ngài Yamada Takio - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam và các lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu của ngành y tế hai nước.

Theo đó, Trung tâm y khoa T-Matsuoka sẽ là đơn vị cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản ngay tại Việt Nam cho các Hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. 

 

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định: "Hợp tác với Trung tâm y khoa T-Matsuoka, hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ được đón nhận những dịch vụ y tế chân chính, chuyên nghiệp và tận tâm. Qua đó, sức khoẻ của các hội viên luôn được viên mãn, tràn đầy, có thể tận hưởng những hành trình khám phá thế giới cùng Vietnam Airlines.

Đồng thời, những triết lý, tiêu chuẩn, mô hình y tế tiên tiến của Nhật Bản sẽ được lan toả rộng rãi đến với đông đảo khách hàng Vietnam Airlines nói riêng, người Việt Nam nói chung".

Trung tâm y khoa T-Matsuoka được biết đến là một biểu tượng ngoại giao về hợp tác y tế giữa Việt Nam - Nhật Bản, đem đến hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, kế thừa tinh hoa của nền y tế Nhật Bản với đội ngũ bác sĩ Nhật - Việt chuyên môn cao, cùng quy trình thăm khám tỉ mỉ, tận tâm và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, tối tân.

Trung tâm y khoa T-Matsuoka được đầu tư và vận hành bởi Emergency Medical Service (EMS) - Tập đoàn Y tế uy tín hàng đầu với hệ thống các cơ sở trải dài khắp Nhật Bản.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm toàn diện và trọn vẹn cho hành khách, Vietnam Airlines không chỉ cung cấp dịch vụ hàng không an toàn, chất lượng cao, mà còn kết nối hành khách với những quyền lợi, ưu đãi đa dạng trong nhiều lĩnh vực ngoài hàng không như y tế, chăm sóc sức khoẻ, du lịch, khách sạn, nhà hàng, nghỉ dưỡng...

Trước đó, trên chuyến bay mang số hiệu VN357 từ Nhật Bản đến Việt Nam, TS. BS. Matsuoka Yoshinori, Chủ tịch Emergency Medical Service (EMS) đã kịp thời cấp cứu một hành khách bị ngất chưa rõ nguyên nhân, giúp bệnh nhân qua cơn nguy hiểm.

Ngay khi máy bay hạ cánh, Giám đốc chuyên môn Trung tâm y khoa T-Matsuoka Noda Keita cùng thư ký y khoa riêng đang có mặt tại sân bay, sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân và theo xe cấp cứu của sân bay quay về T-Matsuoka Medical Center để đảm bảo bệnh nhân được điều trị kịp thời.

Sau đó, các phương pháp nghiệp vụ được triển khai nhanh chóng. Hiện tại, bệnh nhân đang được nằm ở phòng cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo, sức khoẻ đang dần ổn định lại với sự giúp đỡ tận tình của các bác sĩ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục