Vietnam Airlines lưu ý hành khách cập nhập thông tin liên lạc khi đặt vé

14:16' - 16/07/2021
BNEWS Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vietnam Airlines sẽ liên tục cập nhập thông tin, bổ sung quy định mới của các tỉnh thành về kiểm tra sức khỏe và tổ chức cách ly đối với hành khách bay.

Vietnam Airlines cũng đề nghị quý khách hàng lưu ý điền đầy đủ số điện thoại và email cá nhân khi đặt mua vé để kịp thời các thông tin, quy định mới này. 

Khi đến sân bay, hành khách có thể tiếp tục được nhân viên ở sân bay thông báo về những quy định phòng dịch mới của các địa phương liên quan.

Hành khách cập nhập thông tin liên lạc khi đặt vé. Ảnh: Vietnam Airlines

Hành khách nên chủ động tìm hiểu quy định phòng dịch, cách ly đối với khách bay đến các tỉnh thành trên website www.vietnamairlines.com tại mục Khuyến cáo đi lại, chuyên mục Quy định cần biết.

Những hàng khách có lịch bay bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 có thể liên hệ tổng đài 1900 1100 hoặc nhắn tin cho fanpage Vietnam Airlines tại địa chỉ facebook.com/VietnamAirlines để được hỗ trợ trực tiếp. Hiện nay, Vietnam Airlines tiếp tục triển khai các chính sách hoàn, đổi vé để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh.

Ngoài ra, hành khách chủ động làm thủ tục check-in trực tuyến và khai báo y tế trước khi lên sân bay và trong vòng 24 giờ trước khi chuyến bay khởi hành. Việc này sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian làm thủ tục trên sân bay cũng như giảm thiểu tiếp xúc trong giai đoạn dịch bệnh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục