Vietnam Airlines nâng cấp ứng dụng di động đáp ứng chuyển đổi số

16:49' - 15/07/2021
BNEWS Hôm nay 15/7, Vietnam Airlines chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp ứng dụng di động Vietnam Airlines với nhiều tính năng ưu việt, tối ưu hóa trải nghiệm bay cho hành khách.

Phiên bản hiện tại so với các phiên bản cũ sẽ được nâng cấp giao diện mới với tốc độ xử lý và tính ổn định được cải thiện, cùng nhiều tính năng mới hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Hành khách có thể tải ứng dụng về thiết bị di động cá nhân thông qua App Store trên hệ điều hành iOS, Google Play Store trên hệ điều hành Android hoặc đồng ý cập nhật phiên bản mới nhất. 

Phía Vietnam Airlines cho biết, tính đến nay, hãng ghi nhận 3 triệu lượt tải ứng dụng di động Vietnam Airlines trên các nền tảng thiết bị. Việc nâng cấp ứng dụng di động lần này nằm trong lộ trình đẩy mạnh chuyển đổi số của hãng hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng hành trình thuận tiện và liền mạch nhất. 

Riêng hội viên Bông Sen Vàng có thể đăng nhập tài khoản sử dụng Face/Touch ID với chức năng bảo mật tối đa, giúp thao tác thuận tiện hơn các bước đăng nhập thông thường. Ứng dụng Vietnam Airlines cho phép hội viên tra cứu và cập nhật thông tin liên quan đến tài khoản Bông Sen Vàng; nhận vé thưởng trực tuyến và theo dõi lịch sử chuyến bay; mua hoặc chuyển nhượng dặm thưởng nhanh chóng, thuận tiện, gia nhập tài khoản gia đình để tích lũy dặm, trả thưởng tối ưu.

Dự kiến tháng 8 tới, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu một bản hiển thị số dặm Bông Sen Vàng mà hội viên sẽ được nhận sau khi mua vé.

Với phiên bản này, cách thức hiển thị thông báo mới của các chức năng cũng sẽ thân thiện, bắt mắt hơn. Chương trình bán, quảng cáo được tùy chọn hiển thị theo vị trí của khách hàngvới 9 ngôn ngữ. Khách hàng có thế tuỳ chỉnh giao diện ứng dụng theo mong muốn từ màu sắc đến sắp thứ tự các mục trong thanh menu. 

Đối với thẻ giao diện màu thông minh, hành khách có thể tra cứu và đặt vé hiển thị dễ dàng hơn khi những ưu đãi khách hàng sẽ được hưởng lên trước. Ngoài ra khách hàng có thể vuốt màn hình để so sánh các mức giá. 

Ngoài ra, các tính năng trước đó như làm thủ tục trực tuyến, theo dõi và tra cứu lịch bay, tra cứu bản đồ sân bay, đặt các dịch vụ bổ trợ như khách sạn, mua trước hành lý và ghế ngồi, lựa chọn các chuyên mục giải trí trước chuyến bay vẫn tiếp tục có trên ứng dụng này./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục