Vietnam Airlines và Pacific Airlines áp dụng bộ điều kiện nhóm giá mới
Cụ thể, vé khoang phổ thông của Vietnam Airlines và Pacific Airlines sẽ có 4 nhóm giá: siêu tiết kiệm, tiết kiệm, tiêu chuẩn và linh hoạt. Mỗi nhóm giá có mức giá khác nhau, quyền lợi khác nhau, phù hợp với nhu cầu của hành khách.
Đặc biệt, hành khách Vietnam Airlines mua vé phổ thông linh hoạt sẽ có thêm các quyền lợi giúp việc làm thủ tục ở sân bay tiện lợi hơn, gồm: quầy check-in ưu tiên, hành lý được gắn thẻ ưu tiên và ưu tiên lên tàu bay
Ở một cập nhật đáng chú ý khác, cả hai hãng mở rộng áp dụng giá vé không hành lý ký gửi trên các đường bay giữa Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vân Đồn, Cam Ranh, Vinh, Hải Phòng, Chu Lai; trong đó, áp dụng tại ba sân bay mới Vinh, Hải Phòng, Chu Lai. Mức giá chỉ từ 624.000 đồng/chiều, đã gồm thuế, phí, đặc biệt phù hợp với khách đi ngắn ngày, không cần mang theo nhiều hành lý. Khách hành lưu ý ở lần thay đổi này sẽ bổ sung việc thu phí khi khách bỏ chỗ (no-show) 500.000 đồng/chặng, đối với các vé thưởng cho khách hội viên Bông Sen Vàng, vé xúc tiến thương mại, vé thưởng cho khách hàng doanh nghiệp lớn (CA). Để tránh mất khoản phí này, khách hàng chú ý thông báo Vietnam Airlines và Pacific Airlines hủy đặt chỗ nếu không còn nhu cầu bay, muộn nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Làm sao để Vietnam Airlines tránh nguy cơ mất thanh khoản dòng tiền trong ngắn hạn?
16:53' - 23/06/2021
Ngày 23/6, đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng và các tổ chức tín dụng đã hoàn tất thủ tục cần thiết và dự kiến giải ngân gói hỗ trợ cho vay tái cấp vốn 4.000 tỷ đồng vào đầu tháng 7 tới đây.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở bán vé nội địa giá từ 39.000 đồng
09:12' - 25/05/2021
Từ nay đến ngày 16/6/2021, Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi trên hầu hết đường bay nội địa với mức giá chỉ từ 39.000 đồng cho chặng bay ngắn và 99.000 đồng cho chặng bay dài, chưa bao gồm thuế, phí.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Sandbox Fintech mở thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
19:45'
Các giải pháp được phát triển thông qua đổi mới công nghệ, đặc biệt với sự hỗ trợ của sandbox sẽ giúp nâng khả năng tiếp cận tài chính của doanh nghiệp nhỏ và người dân, đặc biệt ở các vùng nông thôn
-
Doanh nghiệp
Nhiều giải pháp công nghệ tiến tiến sẵn sàng cho dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam
16:41'
Về phía Bộ Xây dựng hoan nghênh khung hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Tập đoàn 3M trong việc đưa các giải pháp công nghệ vào phát triển hạ tầng giao thông của Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Đưa AI ngôn ngữ Việt ra “sân chơi” toàn cầu
14:55'
Viện Ứng dụng Công nghệ CMC (CMC ATI) đã công bố mô hình hiểu tài liệu thị giác CATI-VLM, được phát triển từ kho dữ liệu lớn 5TB. Mô hình này đã xuất sắc lọt Top 12 thế giới.
-
Doanh nghiệp
Tổng công suất lắp đặt điện Mặt Trời của Trung Quốc vượt mốc 1 tỷ kW
12:02'
Trung Quốc hiện đang đẩy mạnh xây dựng 9 cơ sở năng lượng sạch trọng điểm.
-
Doanh nghiệp
Cổ phiếu Tesla lao dốc trước nguy cơ bị cắt trợ cấp
12:00'
Cuộc đối đầu này không chỉ ảnh hưởng đến Tesla. Cổ phiếu của các hãng xe điện khác như Rivian và Lucid cũng lần lượt giảm 2% và 3,8% trong phiên giao dịch ngày 1/7.
-
Doanh nghiệp
C.P. Việt Nam thông tin về kết luận điều tra với vấn đề an toàn thực phẩm của Công ty
08:48'
Công ty C.P. Việt Nam đã có thông cáo báo chí về kết luận điều tra của cơ quan Công an tỉnh Sóc Trăng (nay là thành phố Cần Thơ) khẳng định C.P. Việt Nam không vi phạm quy định về an toàn thực phẩm.
-
Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp châu Âu phản đối nới lỏng các quy định môi trường
08:01'
Ngày 1/7, hơn 100 công ty và nhà đầu tư đã lên tiếng cảnh báo về việc nới lỏng các quy định về bền vững của châu Âu, những quy định mà theo họ là đang hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Milan
07:47'
Theo kế hoạch, đường bay Hà Nội – Milan sẽ sử dụng tàu bay thân rộng Boeing 787, tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Ba, thứ Sáu và thứ Bảy với tổng thời gian bay gần 12 giờ mỗi chặng.
-
Doanh nghiệp
Nâng cấp phần mềm đảm bảo dịch vụ điện trực tuyến liên tục sau ngày 1/7/2025
16:10' - 01/07/2025
Từ 1/7, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chủ động hiệu chỉnh toàn diện các phần mềm, ứng dụng Chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng các dịch vụ điện trực tuyến ổn định.