Vietnam Airlines vận chuyển cành đào, cành mai dịp Tết Mậu Tuất

17:40' - 02/02/2018
BNEWS Từ nay đến hết ngày 25/2/2018 (tức ngày 10 tháng Giêng năm Mậu Tuất 2018), Vietnam Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai Tết dưới dạng hành lý ký gửi trên một số chuyến bay nội địa.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết như vậy.

Vietnam Airlines (VNA) chính thức nhận nhận vận chuyển đào, mai Tết. Ảnh minh họa: anhdep.com

Mức cước dao động từ 297.000 đồng đến 473.000 đồng/bó (đã bao gồm VAT) tùy theo từng chặng bay.
Các cành đào, cành mai phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm và không đặt trong chậu hoặc bầu đất.

Mỗi hành khách được mang theo 1 bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện hành khách đã đăng ký vận chuyển trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ. Đối với các loại cây cảnh khác, Vietnam Airlines chỉ chấp nhân vận chuyển dưới dạng hàng hóa theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn khai thác.
Để biết thêm thông tin chi tiết hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; trang facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/ hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1100.
Các đường bay được Vietnam Airlines triển khai dịch vụ này trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 là giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Vinh/Huế/Quảng Nam/Pleiku/Quy Nhơn/ Buôn Ma Thuột/Cam Ranh/Đà Lạt/Cần Thơ/Phú Quốc; giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Pleiku/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột/Cam Ranh/Đà Lạt/ /Phú Quốc; giữa Đà Nẵng và Hải Phòng/Cam Ranh./.

>>> Vietnam Airlines sử dụng máy bay thế hệ mới cho chặng Hà Nội-Moskva

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục