Vietnam Motor Show 2019 quy tụ 15 thương hiệu xe

13:16' - 10/09/2019
BNEWS Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show - VMS 2019) sẽ diễn ra từ 23-27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Tp. Hồ Chí Minh quy tụ 15 hãng xe, có cả thương hiệu VinFast.
Họp báo về Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Đây là thông tin được công bố tại buổi họp báo sáng 10/9 về triển lãm này. Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019) do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, tín hiệu tăng trưởng ổn định của nền kinh tế cũng như sự chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại sẽ là những cơ hội rất tốt cho sự phát triển của các công ty sản xuất và kinh doanh ô tô trong những tháng cuối năm.

Các thương hiệu tham gia triển lãm năm nay gồm Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen và Volvo. Bên cạnh đó là những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA phát biểu tại buổi họp báo

Với quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, hội tụ những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe độc đáo và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm được công chúng yêu thích.

Bên cạnh đó, Vietnam Motor Show 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như Độ xe Dcar; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác.

Ngoài ra, các ngân hàng như VietinBank, Citibank và VIB cũng tham gia triển lãm với những gói dịch vụ tài chính hỗ trợ mua xe dễ dàng hơn.

Đông đảo phóng viên, nhà báo tham dự buổi họp báo

Chia sẻ thông tin tại buổi họp báo, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA khẳng định: Trong tương lai, cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô.

Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng cho hay, với sức hút mạnh mẽ của các thương hiệu tên tuổi trong ngành công nghiệp xe ô tô và nhu cầu thị trường đang dần gia tăng, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông cùng các chương trình video livestreaming.
Nét mới ở triển lãm năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn.

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng phát biểu tại buổi họp báo

Với việc ứng dụng những công nghệ hoàn toàn mới cũng như đẩy mạnh tương tác với cộng đồng yêu xe, Vietnam Motor Show 2019 được kỳ vọng tạo điều kiện tốt nhất để giới yêu xe trên cả nước cùng hội ngộ tại sự kiện về ô tô được trông đợi nhất trong năm tại Việt Nam.

Về sản phẩm của các hãng xe, tại VMS 2019, Audi Việt Nam sẽ ra mắt 6 mẫu xe sedan và SUV mới, đồng thời trưng bày Audi e-tron quattro - chiếc xe cao cấp hoàn toàn chạy điện đầu tiên trên toàn thế giới.

Ngoài những mẫu xe quen thuộc, Ford Việt Nam tiếp tục trưng bày và giới thiệu những mẫu xe đa dụng mới cho khách hàng Việt Nam.

Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” Mercedes-Benz mang đến 4 mẫu xe chủ lực bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC mới đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nissan Việt Nam mang đến triển lãm phiên bản mới nhất của các mẫu xe Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail, Nissan Sunny với điểm nhấn là công nghệ “Chuyển động thông minh Nissan - Nissan Intelligent Mobility”  theo định hướng của Nissan toàn cầu.

Subaru cam kết mang đến sự bất ngờ hơn cho khách tham quan bằng những mẫu xe đậm chất thể thao trứ danh của hãng.

Volkswagen mang đến dải sản phẩm trải dài từ sedan hạng sang Passat, dòng xe đô thị Polo hatchback đến SUV thể thao đa dụng Tiguan Allspace 7 chỗ, Touareg thế hệ mới hay Coupe thể thao Scirocco, đặc biệt là cơ hội cuối cùng để chiêm ngưỡng biểu tượng huyền thoại đầy cá tính Beetle Dune tại triển lãm năm nay.../.

Xem thêm:

>>Nhiều mẫu xe công nghệ đột phá sẽ quy tụ tại Vietnam Motor Show 2019

>>Triển lãm ô tô Tokyo 2019 quy tụ gần 190 đơn vị trên khắp thế giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục