Triển lãm ô tô Tokyo 2019 quy tụ gần 190 đơn vị trên khắp thế giới

20:45' - 31/07/2019
BNEWS Triển lãm ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019 do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức sẽ diễn ra trong 12 ngày (24/10-4/11) quy tụ 186 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 7 nước trên thế giới.
Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019

Với chủ đề “Mở lối tương lai” (Open Future), triển lãm có các sản phẩm ô tô và mô tô hấp dẫn cùng các công nghệ di chuyển mới. Các công nghệ này sẽ được tích hợp vào trải nghiệm cuộc sống đô thị trong tương lai gần.

Triển lãm Ô tô Tokyo lần này sẽ là sân chơi sôi động với các chương trình và hoạt động được lên ý tưởng và tổ chức gắn kết hơn với các ngành công nghiệp khác. Khác với những năm trước chỉ tổ chức tại khu vực Ariake thuộc đảo Odaiba, cụ thể là trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm Tokyo – Tokyo Big Sight, đây là lần đầu tiên sự kiện được triển khai mở rộng đến khu vực Aomi - Đường Mở - Ariake.

Sơ đồ các vùng tại triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019

Không gian triển lãm cũng sẽ bao gồm “Đường Mở”, làm cầu nối liên thông hai quận nhằm tạo ra một “công viên giải trí di động” hoành tráng cho khách tham quan.

Điểm khác biệt là khách sẽ có cơ hội tham quan rất nhiều khu vực trong khuôn viên Triển lãm Ô tô Tokyo nhưng không mất phí. 

Cuộc thi Drone Race

Ở khu vực lái thử xe được thiết kế dành riêng cho các hoạt động trải nghiệm lái thử, chạy thử các mẫu ô tô và môtô mới nhất. Đồng thời trưng bày các mẫu ô tô đua và thiết kế đặc biệt, với sự hợp tác của Tokyo Auto Salon và MotorSports Nhật Bản; ra mắt cuộc thi FAI Drone Face nơi các tay chơi tầm cỡ thế giới thi đấu với tốc độ cao trên bầu trời đêm.

Quang cảnh triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019

Với độ dài 1,5 km nối liền không gian sự kiện Ariake với Aomi, “Đường Mở” là khu vực tham quan đáng chú ý ở Triển lãm Ô tô năm nay. Phương tiện di chuyển sẽ là những mẫu xe con cỡ nhỏ, đưa khách tham quan dọc “Đường Mở” để chiêm ngưỡng các hoạt động trưng bày về công nghệ di chuyển trên mặt đất, dưới nước, hay trên không.

Khách tham quan đến với “Triển lãm Tương lai” trong không gian MEGAWEB sẽ có cơ hội trải nghiệm “Một ngày tiêu biểu trong tương lai gần”. Thành phần tham dự bao gồm 61 thương hiệu và tổ chức, cùng các thành viên của Ủy ban Kinh Doanh Toàn Nhật Bản như NTT, Panasonic, NEC và Fujitsu. Khách tham quan sẽ được chứng kiến và tương tác với hơn 100 sản phẩm, công nghệ và dịch vụ ưu việt trưng bày tại đây.

Khu vực triển lãm tương lai tại triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019

Tại sảnh triển lãm Aomi sẽ có một “thành phố sự nghiệp trong mơ” do KidZania phối hợp thực hiện, nơi trẻ em sẽ có cơ hội mặc đồng phục và hóa thân vào công việc của một số ngành nghề trong mảng dịch vụ.

Ngoài ra, cũng trong khuôn viên MEGAWEB sẽ tổ chức các cuộc thi thể thao điện tử Motorsports cao cấp có sử dụng phần mềm của trò chơi “Gran Turismo Sport” PlayStation®.../.

Xem thêm:

>>Nhiều mẫu xe công nghệ đột phá sẽ quy tụ tại Vietnam Motor Show 2019

>>Thêm nhiều mẫu ô tô mới tại triển lãm IIMS

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục