Nhiều khuyến mại, trải nghiệm và game show có thưởng hút khách triển lãm ô tô

10:06' - 27/10/2018
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh, cùng với hoạt động trưng bày xe, các doanh nghiệp cũng thực hiện chương trình khuyến mại, trải nghiệm xe và mini game show cho khách hàng.
Một góc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, trong thời gian diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 từ ngày 24 đến 28/10, khách hàng đến tham quan gian hàng của Ford Việt Nam và tham gia lái thử xe tại khu vực bên ngoài sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng hàng ngày với giải nhất là Samsung Note 9 cùng nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn khác. 

Đặc biệt, màn ra mắt ấn tượng với chiếc bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor của Ford đã gây ấn tượng với báo giới và công chúng. Với giá bán 1,198 tỷ đồng, chỉ trong 2 ngày giới thiệu Ford Việt Nam đã nhận được hơn 300 đợt đặt hàng cho mẫu xe mới nhất này.

Gian hàng Jaguar Land Rover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 thu hút đông đảo khách tham quan. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong khi đó, Land Rover lại tặng khách hàng 1 năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard và món phụ kiện khi mua xe thương hiệu Jaguar hoặc Land Rover.

Tại khu vực trải nghiệm Above & Beyond Tour của hãng này, khách hàng mua xe Land Rover và đồng thời có số điểm trải nghiệm cao nhất sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard, 1 món phụ kiện, chuyến trải nghiệm New Zealand trọn gói miễn phí dành cho 2 người trong vòng 4 ngày 3 đêm trên các mẫu xe của Land Rover trong suốt hành trình.

Chiếc xe i - ROAD 3 bánh của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tham gia triển lãm, Toyota Việt Nam đem về chiếc xe i - ROAD và chiếc xe độc đáo này sẽ có những lần trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, trong suốt thời gian triển lãm, khách tham quan và đăng ký mua xe được tặng gói bảo dưỡng 2 năm  hoặc 20.000km, tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ hoặc có thể quy đổi với giá trị tương đương 15 triệu đồng.

Khách hàng trải nghiệm chiếc xe i - ROAD tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Subaru cũng có chương cho khách đặt mua xe với “gói quà tặng 6.0” nhân dịp sinh nhật Subaru tròn 60 năm với nhiều phần quà giá trị.

Tại khu trưng bày của Chevrolet, góc trò chơi “Thử thách đường đua cùng Chevrolet” dành cho mọi khách thăm quan và ghé thăm gian hàng trong suốt thời gian triển lãm. Đây là game tương tác cho người chơi điều khiển chiếc xe Colorado hoặc Trailblazer qua màn hình, vượt qua các thử thách để về đích trong thời gian nhanh nhất, gười chơi thắng cuộc sẽ nhận được 1 phần quà đặc biệt từ Chevrolet...

Gian hàng của Chevrolet tại Chevrolet Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ngoài không gian trưng bày xe trong nhà, triển lãm còn có khu vực hoạt động ngoài trời như một “món quà” tặng cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến chương trình siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift.

Ông thực hiện những màn biểu diễn xe xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song ở khoảng cách ngắn… và đặc biệt là màn biểu diễn xoay vòng xe hình Donut đã làm nên tên tuổi của ông tại kỉ lục Guiness thế giới. 

Nhiều khách hàng quan tâm đến chiếc bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor của Ford tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ngoài ra còn có các chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour”, nơi sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và cơ hội cho khách hàng tìm hiểu, khám phá thêm các tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover qua thiết bị đôi Twin Terrapod và các bài chạy địa hình khác nhau nhằm thể hiện rõ rệt nhất các tính năng đó.

Theo thống kê sơ bộ của ban tổ chức, chỉ sau hai ngày mở cửa, Vietnam Motor Show 2018 đã đón hơn 88.000 lượt khách tham quan, chọn và mua xe./.

Xem thêm:

>>Land Rover chọn Triển lãm Ô tô Việt Nam để ra mắt Range Rover mới

>>Nissan giới thiệu 3 mẫu xe hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục