Vietravel Airlines vinh danh là Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022

10:27' - 08/09/2022
BNEWS Lần đầu Vietravel Airlines được vinh danh “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022” ở hạng mục “Asia’s Leading New Airline” tại Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á – châu Đại Dương.

Với sự nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ hàng không chất lượng ngay trong năm đầu tiên hoạt động đã giúp Vietravel Airlines vượt qua hai ứng cử viên khác trong cùng hạng mục và nhận giải thưởng “Hãng hàng không mới hàng đầu Châu Á”.

Ông Vũ Đức Biên, Tổng giám đốc Vietravel Airlines chia sẻ: “Đây là giải thưởng đầu tiên của Vietravel Airlines, đánh dấu sự ghi nhận của quý khách hàng/ quý đối tác trước nỗ lực không ngừng nghỉ của một hãng hàng không du lịch trẻ tuổi nhất tại Việt Nam, được vận hành bởi đội ngũ người Việt, mang tinh thần Việt. Đồng thời cũng là tiền đề quan trọng để chúng tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh kết nối và chinh phục những điểm đến xa hơn, cao hơn trên toàn cầu”.

Đại diện World Travel Awards Graham Cooke mong rằng giải thưởng này sẽ là động lực để hãng hàng không trẻ tuổi nhất có những bước tiến mới trong chặng đường thực hiện sứ mệnh kết nối của mình, mang bạn bè thế giới đến với vẻ đẹp Việt Nam và cùng người Việt chinh phục những vùng đất mới.

Vietravel Airlines chính thức khai thác thương mại từ ngày 25/1/2021 và ra đời với sứ mệnh thúc đẩy kết nối và tạo lập các giá trị. Từ đó, hãng luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm hàng không chất lượng, đa dạng và dễ dàng tiếp cận dành cho du khách thông qua việc ứng dụng các cải tiến công nghệ và tối ưu hoạt động của doanh nghiệp, song song với việc tăng cường các trải nghiệm độc đáo và thú vị trên mỗi hành trình.

Hiện nay, hãng khai thác các chuyến bay trên máy bay Airbus với 3 chiếc trong năm đầu tiên, sau đó tăng dần lên 6 vào năm thứ hai khai thác. Tương lai Vietravel Airlines đặt mục tiêu 30 chiếc máy bay và mở rộng khai thác mạng bay quốc tế. Máy bay của hãng được thiết kế sơn màu xanh - vàng - trắng, thông qua đó thể hiện khát vọng bay lên bầu trời, vươn lên khám phá thế giới.

Giải thưởng World Travel Awards 2022 đã giúp Vietravel Airlines ghi tên mình vào bản đồ hàng không quốc tế, trở thành minh chứng sinh động cho việc hàng không Việt Nam được thế giới ghi nhận, qua đó góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam và phát triển ngành du lịch lữ hành.

Vietravel Airlines hiện là hãng hàng không thương mại thứ năm tại Việt Nam và là hãng hàng không du lịch đầu tiên ở Đông Nam Á, với sứ mệnh quảng bá văn hóa, con người, lịch sử và vùng miền Việt Nam thông qua những trải nghiệm độc đáo trên đội máy bay A321 hiện đại.

Bên cạnh những trải nghiệm trọn vẹn trên mỗi hành trình bay như hướng dẫn viên hàng không, đồ ăn nhẹ và nước được lấy cảm hứng từ hương vị địa phương tương đương một hãng hàng không 4 sao, hệ thống giải trí không dây cá nhân hóa, Vietravel Airlines còn nằm trong top ba hãng hàng không có chỉ số khai thác chuyến bay đúng giờ cao nhất toàn ngành Hàng không Việt Nam.

Dù mới vận hành gần hai năm, Vietravel Airlines đã gây ấn tượng với những con số hơn 8.000 giờ bay được thực hiện an toàn 100%; 1,5 triệu hành khách với tỉ lệ lấp đầy chuyến bay hơn 92%; tỉ lệ cất cánh đúng giờ (OTP) 94,2% trong 07 tháng đầu năm 2022.

Hãng đang kết nối 2 trung tâm chính là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đến các thành phố du lịch lớn trên cả nước như Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế và Đà Lạt vào năm 2021.

Sau khi tập trung quảng bá các điểm du lịch trọng điểm của Việt Nam trong năm đầu tiên, Vietravel Airlines đang lên kế hoạch mở rộng các đường bay từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Bangkok (Thái Lan), Busan và Incheon (Hàn Quốc), Singapore, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) vào cuối năm 2022.

Giải thưởng World Travel Awards, được mệnh danh là “Giải Oscar của ngành du lịch” nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh sự xuất sắc trên tất cả lĩnh vực chính của ngành du lịch, lữ hành và khách sạn.

Vietravel Airlines được vinh danh “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022” với hạng mục “Asia’s Leading New Airline” không chỉ là niềm vinh dự lớn đối với Vietravel Airlines mà còn là niềm vinh dự của ngành hàng không Việt Nam./.

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục