Vietravel Airlines với hành trình kết nối chuyển động cuộc sống

15:33' - 25/01/2024
BNEWS Vietravel Airlines không chỉ đồng hành với khách hàng trên những chuyến bay mà còn trong từng chuyển động của cuộc sống. Sự hiện diện của hàng ngày càng trở nên gần gũi tại nhiều hoạt động, sự kiện.

Tháng 1/2021, Vietravel Airlines thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên với tư cách là hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam. Đến nay, sau 3 năm cất cánh, Vietravel Airlines đã trở thành một người bạn đường tin cậy, luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình không ngừng sẻ chia và khám phá những trải nghiệm mới. 

Với khách hàng, mỗi chuyến bay cùng Vietravel Airlines luôn trở thành một kỉ niệm đáng nhớ. Mỗi chuyến bay đều mang sứ mệnh kết nối hành khách với gia đình, bạn bè, người yêu và kết nối với chính bản thân mình. 

Với sứ mệnh kết nối, lắng nghe và thấu hiểu hành khách trong từng hành trình khám phá các miền đất của Tổ quốc và thế giới, Vietravel Airlines không ngừng kiến tạo sản phẩm hàng không chất lượng, đa dạng và dễ tiếp cận.

Hãng mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm về ẩm thực, giải trí đa dạng, mang đậm bản sắc trên những chuyến bay.

Vietravel Airlines không chỉ đồng hành với khách hàng trên những chuyến bay mà còn trong từng chuyển động của cuộc sống. Sự hiện diện của hàng ngày càng trở nên gần gũi tại nhiều hoạt động, sự kiện. 

Là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, hãng bay mang trên mình sứ mệnh chung sức vì sự phát triển của văn hoá, thể thao, du lịch Việt Nam. 

Trong lĩnh vực thể thao, Vietravel Airlines trở thành hãng hàng không chính thức đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 - Cánh tên Vàng chuyên chở giấc mơ vàng SEA Games 31. Từ tháng 4/2023, Vietravel Airlines chính thức tài trợ dịch vụ vận chuyển cho Câu lạc bộ TopenLand Bình Định xuyên suốt giải đấu Night Wolf V. League 1 2023.

Trong lần hợp tác này, Vietravel Airlines tiếp tục dành nhiều tâm huyết với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ phát triển nền thể thao Việt Nam để một lần nữa khẳng định vai trò xã hội đối với nền thể thao - văn hóa nước nhà.

Bên cạnh đó, hãng còn ký kết hợp tác với Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam. Trong năm 2023,  Vietravel Airlines tiếp tục là nhà vận chuyển hàng không chính thức của BRG Open Golf Championship Danang 2023.

Trong các hoạt động văn hoá - giải trí, Vietravel Airlines đã  đồng hành cùng các sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm như Miss Grand Vietnam 2022, Miss Cosmo Vietnam 2023, Vietnam Idol 2023, Cánh diều Vàng 2023… Thông qua các sự kiện, hãng góp phần giúp các thí sinh quảng bá những nét đặc trưng của văn hóa, đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế.

Đại diện Vietravel Airlines chia sẻ, 3 năm không phải là một hành trình quá dài song Vietravel Airlines đã dần khẳng định được vị thế của hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Hãng luôn nỗ lực để thấu hiểu, đồng hành và không ngừng sát cánh cùng khách hàng trên từng chặng bay cũng như chuyển động cuộc sống.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục