Vietravel đánh dấu 27 năm vững bước tiên phong
Sự kiện "Vietravel’s Night" hướng tới kỷ niệm 27 năm thành lập Vietravel (20/12/1995 – 20/12/2022), như sự kiện mốc son" đáng nhớ, đánh dấu sự "hồi sinh" mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam nói chung và Vietravel nói riêng sau 2 năm khủng hoảng vì đại dịch COVID-19.
Vietravel’s Night không chỉ là sự kiện đánh dấu Vietravel lần thứ 10 liên tiếp chiến thắng cả 3 hạng mục World Travel Awards 2022 và lần đầu tiên Vietravel Airlines được vinh danh là "Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022", mà còn là dịp gặp gỡ đối tác chiến lược tại các thị trường du lịch trong nước và khu vực châu Á -Thái Bình Dương, với chương trình tri ân khách hàng "Lời cảm ơn từ trái tim" và khuyến mại du lịch Thu - Đông.
Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ chia sẻ chặng đường 27 năm hình thành và phát triển cùng những thành tựa đạt được của Vietravel. Đồng thời, giới thiệu hãng hàng không Vietravel Airlines mới ra đời với sứ mệnh thúc đẩy kết nối và tạo lập các giá trị.
Hãng luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm hàng không chất lượng, đa dạng và dễ dàng tiếp cận dành cho du khách thông qua việc ứng dụng các cải tiến công nghệ và tối ưu hoạt động của doanh nghiệp, song song với việc tăng cường các trải nghiệm độc đáo và thú vị trên mỗi hành trìnhVới 10 lần liên tiếp đạt giải thưởng World Travel Awards đã minh chứng cho nỗ lực của thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam trong việc tiên phong đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khác biệt.
Ngoài ra, đêm hội "Vietravel’s Night" còn diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện đặc sắc với tiết mục nghệ thuật, màn trình diễn áo dài của đoàn tiếp viên Vietravel Airlines…
Trước đó, chiều cùng ngày, Tập đoàn Vietravel và Tập đoàn CT Group (CT Group) đã Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm khai thác và phát huy thế mạnh, tiềm năng cũng như hỗ trợ cùng mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động liên quan đến bất động sản và du lịch.
Tập đoàn Vietravel cũng ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Công nghệ Bizverse (Bizverse) nhằm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược lâu dài, phát triển tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ thời kỳ số hoá.Theo đó, Vietravel sẽ chú trọng khai thác hiệu quả nhất tiềm năng của mình trong hệ sinh thái nhằm đẩy mạnh tăng trưởng, từ đó nâng cao sức cạnh tranh và uy tín thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Song song đó, Vietravel đẩy mạnh hoạt động kinh doanh lên môi trường mạng, tiến hành chuyển đổi số toàn diện với sự hỗ trợ tối đa của công nghệ./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietravel Airlines vinh danh là Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022
10:27' - 08/09/2022
Lần đầu Vietravel Airlines được vinh danh “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022” ở hạng mục “Asia’s Leading New Airline” tại Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á – châu Đại Dương.
-
Doanh nghiệp
Vietravel lần thứ 10 liên tiếp đạt các giải thưởng World Travel Awards 2022
09:23' - 08/09/2022
Đây là lần thứ 10 từ năm 2013 đến nay Vietravel liên tiếp đạt được thành tích ấn tượng tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards), được coi như “Giải Oscar của ngành du lịch thế giới”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc có nguy cơ sụp đổ do thiếu vốn
08:00'
Trong khi các tập đoàn lớn của Hàn Quốc vẫn tương đối ổn định bất chấp những trở ngại thương mại từ Mỹ, thì các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn do thiếu vốn.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt bàn về giải pháp ứng phó với thuế đối ứng của Hoa Kỳ
15:59' - 18/04/2025
Phía Hoa Kỳ tuyên bố tạm hoãn áp dụng thuế riêng trong vòng 90 ngày để mở đường cho đàm phán, nhưng nguy cơ về thuế đối ứng vẫn đang hiện hữu và rất phức tạp.
-
Doanh nghiệp
Rủi ro lớn nhất cho hàng không Mỹ kể từ dịch COVID-19
14:56' - 18/04/2025
Cuộc chiến thương mại do Tổng thống Mỹ Donald Trump khởi xướng đang tạo ra sự không chắc chắn lớn nhất cho các hãng hàng không Mỹ kể từ sau đại dịch COVID-19.
-
Doanh nghiệp
Biểu tượng chim Lạc "cất cánh" cùng Vietnam Airlines
14:35' - 18/04/2025
Hình ảnh chim Lạc trên thân máy bay không chỉ là biểu tượng văn hóa, mà còn là lời khẳng định về khát vọng vươn lên, hội nhập và khẳng định bản sắc dân tộc Việt Nam giữa bầu trời thế giới.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận quý I/2025 của Netflix đạt 2,9 tỷ USD
11:10' - 18/04/2025
“Gã khổng lồ” truyền phát trực tuyến (streaming) Netflix vừa công bố lợi nhuận quý I/2025 đạt 2,9 tỷ USD phần lớn nhờ vào việc tăng giá các gói thuê bao gần đây.
-
Doanh nghiệp
Lệnh cấm của Mỹ khiến hãng AMD thiệt hại 800 triệu USD
07:46' - 18/04/2025
Nhà phát triển chip Advanced Micro Devices (AMD) dự báo các yêu cầu cấp phép mới của Mỹ đối với việc xuất khẩu chip sang Trung Quốc có thể khiến hãng gánh chịu thiệt hại lên tới 800 triệu USD.
-
Doanh nghiệp
TikTok quảng bá di sản Việt, thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế
16:35' - 17/04/2025
Chiều 17/4, TikTok LIVE và Quỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản Văn hoá Việt Nam khởi động chương trình “Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản” nhằm khai thác giá trị kinh tế từ di sản qua livestream sáng tạo.
-
Doanh nghiệp
TSMC gặp khó do chính sách thuế quan mới của Mỹ
15:12' - 17/04/2025
Mặc dù hưởng lợi từ xu hướng tích hợp tính năng AI vào các sản phẩm trực tuyến nhưng TSMC đang đối mặt với thách thức từ chính sách thuế nhập khẩu của Tổng thống Donald Trump.
-
Doanh nghiệp
OpenAI muốn mua lại Windsurf với giá 3 tỷ USD
12:44' - 17/04/2025
Các nguồn thạo tin ngày 16/4 tiết lộ OpenAI đang trong quá trình đàm phán để mua lại công ty cung cấp công cụ hỗ trợ lập trình bằng trí tuệ nhân tạo (AI) Windsurf với giá khoảng 3 tỷ USD.