Vietravel khai trương văn phòng đại diện tại Australia
Đây là văn phòng chi nhánh thứ hai của Vietravel tại Australia, sau văn phòng đầu tiên được mở tại thành phố Melbourne (bang Victoria) năm 2016, và là văn phòng chi nhánh du lịch Vietravel thứ 7 bên ngoài Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Kỳ cho biết Vietravel định hướng trong 5 năm tới sẽ chú trọng nhiều hơn nữa việc khai thác thị trường nước ngoài thông qua chiến lược phát triển thị trường địa phương. Việc mở thêm các văn phòng nước ngoài, theo Tổng giám đốc Vietravel, sẽ giúp công ty và ngành du lịch Việt Nam chủ động khai thác thị trường quốc tế, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch từ khâu tìm hiểu thị trường cho tới bán tour, tổ chức các chương trình riêng biệt, phù hợp nhu cầu du khách...Ông Nguyễn Quốc Kỳ chia sẻ, những năm gần đây, du lịch Việt Nam luôn tăng trưởng hai con số. Chỉ tính riêng năm 2018, Việt Nam đã đón trên 380.000 lượt du khách Australia, trong đó, có 7.000 khách sử dụng dịch vụ của Vietravel. Mặc dù đạt tăng trưởng ổn định, nhưng công ty nhận định đây vẫn là một con số khiêm tốn so với tiềm năng khai thác.
Vì vậy, sau những thành công bước đầu của văn phòng Vietravel tại Melbourne, công ty quyết định thành lập thêm một văn phòng nữa tại Sydney, phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi lượng khách du lịch Australia trong giai đoạn 2019 - 2020.
Trong những năm gần đây, Australia được đánh giá là một trong những thị trường khách du lịch tiềm năng của Việt Nam. Người dân Australia có đặc điểm thích lưu trú dài ngày, mức chi tiêu cao và khá ổn định. Họ thường lựa chọn Việt Nam vì đây là điểm đến an toàn hơn so với nhiều nơi khác trên thế giới, hơn nữa người Việt Nam rất thân thiện, văn hóa khác biệt và ẩm thực phong phú… Việc khai thác du lịch giữa quốc gia lớn nhất khu vực Thái Bình Dương và Việt Nam hiện cũng rất thuận tiện khi đã có đường bay thẳng từ Melbourne và Sydney tới Việt Nam. Thêm nữa, Australia cũng là 1 trong số 46 quốc gia được áp dụng visa điện tử vì vậy sẽ rất thuận tiện cho khách du lịch khi không cần phải đến cơ quan đại diện ngoại giao làm visa. Năm ngoái, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch Việt Nam do Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn làm trưởng đoàn cũng đã tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại 4 thành phố lớn của Australia./.Xem thêm:
Tin liên quan
-
Đời sống
Tháng 2/2019, Việt Nam đón lượng khách quốc tế lớn nhất từ trước đến nay
10:49' - 28/02/2019
Thông tin chính thức từ Tổng cục Thống kê công bố sáng 28/2: Khách quốc tế đến nước ta trong tháng 2/2019 ước tính đạt hơn 1,58 triệu lượt người, tăng 5,8% so với tháng 1/2019.
-
Kinh tế Việt Nam
Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2: Nhiều tour du lịch miễn phí cho phóng viên nước ngoài
13:26' - 26/02/2019
Nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai, các doanh nghiệp du lịch trong nước đã xây dựng các tour du lịch phục vụ miễn phí cho các phóng viên nước ngoài.
-
Đời sống
Nghệ An đón đoàn khách quốc tế đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Vinh
18:40' - 23/02/2019
Chiều 23/2, Sở Du lịch Nghệ An phối hợp cùng Vietravel Vinh đón đoàn 150 khách Thái Lan “xông đất” bằng đường bay tới Nghệ An đầu năm mới.
-
DN cần biết
Kiên Giang xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch
11:56' - 16/02/2019
Tỉnh Kiên Giang đang triển khai các giải pháp xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch năm 2019, với 30 hoạt động trong, ngoài tỉnh, quốc tế; tuyên truyền, quảng bá, tổng kinh phí thực hiện 17 tỷ đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Phê duyệt đề án kết nối hàng không với các thị trường du lịch
21:54' - 25/01/2019
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Quyết định số 105/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Tăng cường kết nối hàng không với các thị trường nguồn khách du lịch”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp vẫn "loay hoay" tìm đường
10:02'
Để tháo gỡ những "nút thắt" trong tiến trình chuyển đổi xanh, cần hoàn thiện các quy định, thể chế và các chính sách đồng bộ để tạo lập thông tin và sự tin cậy giữa hai bên cung - cầu.
-
Doanh nghiệp
Trước ngày 15/8 sẽ hoàn thành kéo rải cáp toàn tuyến trên Côn Đảo
17:41' - 05/06/2025
Ban Quản lý dự án điện 3 đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành kéo rải cáp điện toàn tuyến trên huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trước ngày 15/8/2025.
-
Doanh nghiệp
Quyết tâm đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng phát điện vào ngày 19/8
17:32' - 05/06/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các nhà thầu tiếp tục tăng cường nhân lực, bố trí thực hiện các giải pháp thi công, quyết tâm đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng phát điện vào ngày 19/8.
-
Doanh nghiệp
Các nhà sản xuất thép UAE có thể tránh được tác động từ mức thuế mới của Mỹ
08:37' - 05/06/2025
Các nhà sản xuất thép của Các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất (UAE) có thể sẽ tránh được tác động lớn từ động thái mới nhất của Mỹ nhằm tăng gấp đôi thuế quan đối với thép nhập khẩu.
-
Doanh nghiệp
EVNNPT tiếp nhận tài sản - Công trình đấu nối điện thuộc Dự án Nhà máy nhiệt điện BOT Vũng Áng II
20:11' - 04/06/2025
EVNNPT và VAPCO đã tổ chức Lễ ký kết biên bản bàn giao, tiếp nhận tài sản - Công trình đấu nối điện thuộc dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Vũng Áng II tại Trạm biến áp 500kV Vũng Áng.
-
Doanh nghiệp
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)
19:13' - 04/06/2025
Ngày 4/6, Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel).
-
Doanh nghiệp
Sản lượng điện của EVNGENCO1 đạt 42% kế hoạch
10:19' - 04/06/2025
Tháng 5/2025, sản lượng điện EVNGENCO1 sản xuất được đạt 3,572 tỷ kWh; lũy kế 5 tháng đầu năm 2025, sản lượng điện EVNGENCO1 sản xuất được là 15,716 tỷ kWh, đạt 42% kế hoạch năm.
-
Doanh nghiệp
Áp lực cho "nâng cấp" xanh
08:20' - 04/06/2025
Áp lực "nâng cấp xanh" đang trở thành những tiêu chuẩn bắt buộc với những doanh nghiệp kỳ vọng bước chân ra thế giới, tham gia sâu vào dòng chảy hội nhập trong xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng.
-
Doanh nghiệp
SCG tăng tốc tại Việt Nam với chiến lược xanh và doanh thu vượt 300 triệu USD
16:04' - 03/06/2025
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, Tập đoàn SCG tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững ở Việt Nam với doanh thu bán hàng 7,77 nghìn tỷ đồng (301 triệu USD) trong quý 1/2025.