Vietravel khai trương văn phòng đại diện tại Australia
Đây là văn phòng chi nhánh thứ hai của Vietravel tại Australia, sau văn phòng đầu tiên được mở tại thành phố Melbourne (bang Victoria) năm 2016, và là văn phòng chi nhánh du lịch Vietravel thứ 7 bên ngoài Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Kỳ cho biết Vietravel định hướng trong 5 năm tới sẽ chú trọng nhiều hơn nữa việc khai thác thị trường nước ngoài thông qua chiến lược phát triển thị trường địa phương. Việc mở thêm các văn phòng nước ngoài, theo Tổng giám đốc Vietravel, sẽ giúp công ty và ngành du lịch Việt Nam chủ động khai thác thị trường quốc tế, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch từ khâu tìm hiểu thị trường cho tới bán tour, tổ chức các chương trình riêng biệt, phù hợp nhu cầu du khách...Ông Nguyễn Quốc Kỳ chia sẻ, những năm gần đây, du lịch Việt Nam luôn tăng trưởng hai con số. Chỉ tính riêng năm 2018, Việt Nam đã đón trên 380.000 lượt du khách Australia, trong đó, có 7.000 khách sử dụng dịch vụ của Vietravel. Mặc dù đạt tăng trưởng ổn định, nhưng công ty nhận định đây vẫn là một con số khiêm tốn so với tiềm năng khai thác.
Vì vậy, sau những thành công bước đầu của văn phòng Vietravel tại Melbourne, công ty quyết định thành lập thêm một văn phòng nữa tại Sydney, phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi lượng khách du lịch Australia trong giai đoạn 2019 - 2020.
Trong những năm gần đây, Australia được đánh giá là một trong những thị trường khách du lịch tiềm năng của Việt Nam. Người dân Australia có đặc điểm thích lưu trú dài ngày, mức chi tiêu cao và khá ổn định. Họ thường lựa chọn Việt Nam vì đây là điểm đến an toàn hơn so với nhiều nơi khác trên thế giới, hơn nữa người Việt Nam rất thân thiện, văn hóa khác biệt và ẩm thực phong phú… Việc khai thác du lịch giữa quốc gia lớn nhất khu vực Thái Bình Dương và Việt Nam hiện cũng rất thuận tiện khi đã có đường bay thẳng từ Melbourne và Sydney tới Việt Nam. Thêm nữa, Australia cũng là 1 trong số 46 quốc gia được áp dụng visa điện tử vì vậy sẽ rất thuận tiện cho khách du lịch khi không cần phải đến cơ quan đại diện ngoại giao làm visa. Năm ngoái, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch Việt Nam do Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn làm trưởng đoàn cũng đã tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại 4 thành phố lớn của Australia./.Xem thêm:
Tin liên quan
-
Đời sống
Tháng 2/2019, Việt Nam đón lượng khách quốc tế lớn nhất từ trước đến nay
10:49' - 28/02/2019
Thông tin chính thức từ Tổng cục Thống kê công bố sáng 28/2: Khách quốc tế đến nước ta trong tháng 2/2019 ước tính đạt hơn 1,58 triệu lượt người, tăng 5,8% so với tháng 1/2019.
-
Kinh tế Việt Nam
Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2: Nhiều tour du lịch miễn phí cho phóng viên nước ngoài
13:26' - 26/02/2019
Nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai, các doanh nghiệp du lịch trong nước đã xây dựng các tour du lịch phục vụ miễn phí cho các phóng viên nước ngoài.
-
Đời sống
Nghệ An đón đoàn khách quốc tế đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Vinh
18:40' - 23/02/2019
Chiều 23/2, Sở Du lịch Nghệ An phối hợp cùng Vietravel Vinh đón đoàn 150 khách Thái Lan “xông đất” bằng đường bay tới Nghệ An đầu năm mới.
-
DN cần biết
Kiên Giang xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch
11:56' - 16/02/2019
Tỉnh Kiên Giang đang triển khai các giải pháp xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch năm 2019, với 30 hoạt động trong, ngoài tỉnh, quốc tế; tuyên truyền, quảng bá, tổng kinh phí thực hiện 17 tỷ đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Phê duyệt đề án kết nối hàng không với các thị trường du lịch
21:54' - 25/01/2019
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Quyết định số 105/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Tăng cường kết nối hàng không với các thị trường nguồn khách du lịch”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Các hãng xe điện đứng trước tương lai khó đoán định
13:42'
Tesla vẫn hưởng lợi từ các chính sách của chính quyền Tổng thống Biden mà ông Trump có thể giữ nguyên hoặc thậm chí tăng cường.
-
Doanh nghiệp
Apple bị yêu cầu bồi thường gần 4 tỷ USD do vi phạm luật cạnh tranh
13:40'
Theo đơn kiện, khoảng 40 triệu khách hàng của Apple tại Anh sử dụng iCloud trong 9 năm qua có thể được hưởng khoản bồi thường trung bình 70 bảng Anh mỗi người nếu vụ kiện thành công.
-
Doanh nghiệp
Năng lượng xanh giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh
09:21'
Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của biến đổi khí hậu, việc chuyển đổi xanh để duy trì sản xuất và phát triển kinh tế bền vững đã là nhu cầu cấp bách.
-
Doanh nghiệp
Doanh số giảm mạnh, Burberry vạch chiến lược “xoay trục”
09:12'
Doanh số bán hàng tiếp tục giảm và các khoản lỗ, hãng thời trang sang trọng của nước Anh Burberry công bố chiến lược để xoay chuyển tình thế hiện nay cho thương hiệu thời trang xa xỉ này.
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" năng lượng Nga tăng cường tỷ trọng phát điện xanh
07:57'
Tập đoàn năng lượng và luyện kim En+ của Nga đã hoàn tất việc nâng cấp toàn diện thiết bị tại tổ máy 1 Nhà máy thủy điện (HPP) Bratsk ở tỉnh Irkutsk.
-
Doanh nghiệp
Hàng không châu Á-Thái Bình Dương gặp các vấn đề về chuỗi cung ứng
13:34' - 14/11/2024
Nhu cầu đi lại ở châu Á-Thái Bình Dương đã phục hồi sau đại dịch COVID-19 nhưng lợi nhuận của các hãng hàng không đang chịu áp lực do những vấn đề về chuỗi cung ứng làm gián đoạn hoạt động.
-
Doanh nghiệp
Hưng Yên công nhận hơn 270 sản phẩm OCOP
08:23' - 14/11/2024
Đến nay, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã có 271 sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được công nhận; trong đó 225 sản phẩm đạt 3 sao và 46 sản phẩm đạt 4 sao.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo và PV GAS hợp tác lâu dài cùng phát triển bền vững
19:08' - 13/11/2024
Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ký Thỏa thuận hợp tác lâu dài để tăng cường liên kết, tạo sức mạnh tổng hợp cùng phát triển bền vững.
-
Doanh nghiệp
Dự án đường sắt cao tốc trên trục Bắc - Nam: Doanh nghiệp nội địa tự tin đủ năng lực tham gia
16:15' - 13/11/2024
3 năm gần đây, Hòa Phát đã nghiên cứu về dòng sản phẩm thép ray. Do vậy, tập đoàn tự tin việc sản xuất thép ray đường sắt cao tốc nằm trong khả năng.