Vietravel thu hút khách quốc tế với “Free Walking Tour”

10:42' - 25/07/2019
BNEWS Trong 3 năm qua, Vietravel đã khai thác đưa hơn 1,4 triệu lượt khách về tham quan du lịch các tỉnh, thành là điểm nóng du lịch Việt Nam.
Bên cạnh đó, Vietravel đồng thời hướng tới thu hút du khách quốc tế đến tham quan các địa danh nổi tiếng nhằm góp phần phát triển bền vững du lịch nước nhà qua hoạt động đi đầu, tiên phong thử nghiệm và triển khai “Free Walking Tour” vào năm 2017.

Đây là dự án mang tính đột phá trong việc giới thiệu đến du khách quốc tế cái nhìn tổng quan về các địa điểm tham quan nổi tiếng tại các thành phố lớn trong nước, và hoàn toàn miễn phí kết hợp đi bộ giúp đối tượng khách nước ngoài trải nghiệm những điều thú vị mà các hình thức du lịch khác không có được.

Ra mắt năm 2017, dự án đã đón nhận được những đánh giá tích cực đồng thời góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam tươi đẹp đến du khách quốc tế.

Từ những thành công ban đầu, dự án tiếp tục cải tiến và được tái khởi động trong năm 2019 với nhiều nét mới lạ và hấp dẫn hơn với 2 sản phẩm điển hình tại TP. HCM, bao gồm tour “Best of Saigon” và “Saigon, Past and Future” khởi hành vào lúc 16 giờ thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần.

Hiện tại, Vietravel đang bổ sung thêm sản phẩm Free Walking Tour tại thủ đô Hà Nội, và Cố đô Thừa Thiên - Huế; trong “phiên bản” năm 2019, Dự án còn hướng đến nhân rộng triển khai tại các thành phố trọng điểm du lịch Việt như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ... qua đó giúp các du khách nước ngoài không chỉ đang ở tại TP.HCM mà ở bất kỳ thành phố tại Việt Nam cũng có thể tiếp cận loại hình du lịch miễn phí nhưng “chất” này.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục