Vietravel tổ chức các chuyến bay thẳng từ Australia, Mỹ về Việt Nam từ ngày 18/12

11:23' - 19/11/2021
BNEWS Trước nhu cầu trở về Việt Nam ngày càng cao dịp cuối năm, Vietravel dự kiến tăng cường tổ chức các chuyến bay thẳng đón khách đang sinh sống, làm việc, du học từ Australia, Mỹ…

Theo Vietravel, chuyến bay thẳng đầu tiên của Vietravel sẽ xuất phát từ Sân bay quốc tế Sydney (Australia) và San Francisco (Mỹ) về Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh).

Theo đó, chuyến bay thẳng từ Sydney (Australia) dự kiến được thực hiện vào ngày 18/12/2021, 15/1/2022, với dịch vụ 65 triệu đồng/khách. Chuyến bay thẳng từ San Francisco (Mỹ) dự kiến được thực hiện vào ngày 19 - 26/12/2021; 9 - 16 - 23/1/2022, với chi phí 92 triệu đồng/khách.

Trọn gói dịch vụ bay gồm: vé máy bay, xe đón tại sân bay, chi phí cách ly tại khách sạn, với 3 bữa ăn/ngày, 2 lần xét nghiệm COVID-19; hành lý có 12 kg xách tay, với 1 kiện không quá 10 kg và 1 phụ kiện; 1 kiện ký gửi 23 kg.

Vietravel cho biết thêm, đơn vị hiện còn tổ chức các chuyến bay từ khắp các nước; trong đó, có Mỹ, Australia, Dubai, Canada, Pháp, Anh Quốc… về Việt Nam quá cảnh Seoul (Hàn Quốc) và bay thẳng từ Seoul về Nha Trang cách ly tại khách sạn 5 sao với lịch trình bay đa dạng.

Cụ thế, các chuyến bay dự kiến khởi hành ngày 9 – 30/12 dành cho đối tượng là công dân Việt Nam và Việt kiều với giá vé chỉ 89 triệu đồng/khách. Bên cạnh đó, hành khánh được tặng voucher 1 triệu đồng sử dụng đặt phương tiện di chuyển xe/vé máy bay về lại địa chỉ nhà riêng sau khi hoàn thành cách ly, hoặc đổi sang sử dụng để đăng ký tour, dịch vụ du lịch tại Vietravel thời hạn trong vòng 6 tháng.

Hiện các chuyến bay của Vietravel được áp dụng đối với hành khách có xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR/RT-LAMP trong vòng 72 giờ trước khi bay trong hành trình vào Việt Nam hoặc theo hướng dẫn mới của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, hành khách phải có chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19; trong đó, liều cuối cùng tiêm trong thời gian ít nhất 14 ngày hoặc có giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19 không quá 6 tháng tính đến thời điểm xuất phát, và có hình chụp hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực so với ngày dự kiến nhập cảnh.

Về Việt Nam, hành khách sẽ được cách ly 9 ngày 8 đêm tại khách sạn 4 - 5 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục