Vietravel đồng hành cùng các tỉnh phát triển du lịch và thúc đẩy kinh tế vùng
Tuy đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến ngành du lịch, nhưng đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh tại Tp. Hồ Chí Minh đã cơ bản được kiểm soát. Nhiều địa phương đã nới lỏng giãn cách và đang rất khẩn trương xây dựng các kịch bản phục hồi trong trạng thái bình thường mới.
Đặc biệt, du lịch đã luôn kiên trì vượt khó để thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa tiếp tục chung tay với các tỉnh tái khởi động phát triển du lịch, vừa đảm bảo khai thác tốt phòng, chống dịch bệnh với Bộ sản phẩm du lịch kết nối các điểm đến thuộc “Vùng Xanh” đạt tiêu chí an toàn.
Hướng tới khai thác mục tiêu kép "vừa phát triển kinh tế du lịch vừa gắn với phòng chống dịch", bên cạnh các điểm đến thuộc "vùng xanh" tại Tp. Hồ Chí Minh (Cần Giờ, Củ Chi); chỉ trong tháng 10-2021, Vietravel đã nhanh chóng xúc tiến phát triển toàn diện về du lịch với các tỉnh Hà Giang, Tây Ninh, Khánh Hòa, Bình Định; không chỉ với vai trò đồng hành quảng bá hình ảnh vẻ đẹp điểm đến hướng tới khai thác hiệu quả khách du lịch đến các địa phương, mà còn nghiên cứu đầu tư, xúc tiến liên kết du lịch và thúc đẩy kinh tế Vùng.
Theo đó, ngày 12/10/2021, Ban Lãnh đạo Vietravel đã có buổi họp trực tuyến về việc xây dựng kế hoạch và phát triển sản phẩm du lịch Hà Giang. Liên tiếp trong hai ngày 21 và 22/10/2021, đại diện Vietravel, bà Huỳnh Phan Phương Hoàng - Phó tổng Giám đốc Công ty đã tham dự Hội nghị Liên kết du lịch giữa hai tỉnh Khánh Hòa, Bình Định và TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID-19 lần lượt tại thành phố Nha Trang, thành phố Quy Nhơn.
Với sự ra mắt đội tàu bay của Vietravel Airlines cùng kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành nội địa và quốc tế, có hệ thống văn phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam; việc Vietravel cùng các địa phương trở thành đối tác chiến lược đánh dấu một sự phát triển vượt bậc trong một chuỗi các hoạt động du lịch diễn ra trong năm 2021 và các năm tiếp theo giữa hai bên.Không chỉ dừng lại ở mối liên kết, kiến tạo các bộ sản phẩm trải nghiệm trọn gói, cung cấp các dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp của mọi đối tượng khách hàng; mà còn góp phần kéo dài thời gian lưu trú của khách tham quan, du lịch đến với địa phương; hứa hẹn mang lại hiệu quả cho cả Vietravel và các tỉnh để cùng nhau hướng tới những mục đích đề ra trong tổng thể chiến lược hợp tác.
Theo kế hoạch, Vietravel đang và sẽ giới thiệu đến người dân và khách hàng Bộ sản phẩm Cần Giờ, Củ Chi, Tây Ninh, Củ Chi - Tây Ninh, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Châu. Tiếp đến Công ty sẽ mở bán các hành trình Miền bắc đến với Sapa, Hạ Long, Sapa-Hạ Long, Đông Bắc, Tây Bắc; và các hành trình Nam Trung Bộ đến với Quy Nhơn, Phú Yên-Quy Nhơn, Mũi Né, Ninh Chữ, Phan Thiết-Nha Trang cùng hàng loạt Gói dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp phương tiện vận chuyển và dịch vụ phòng khách sạn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng trong giai đoạn bình thường mới./.
- Từ khóa :
- du lịch
- vietravel
- khánh hòa
- bình dịnh liên kết du lịch
Tin liên quan
-
Thị trường
Những "cú hích" tái khởi động du lịch
21:47' - 23/10/2021
Sau một thời gian phải ngưng hoạt động vì dịch, việc thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc là chủ trương đúng đắn tạo cơ hội cho ngành du lịch và phát triển kinh tế.
-
Hàng hoá
Thêm lựa chọn cho khách hàng tham gia chương trình du lịch tiết kiệm
15:39' - 22/10/2021
Vietravel tung ra chương trình khuyến mại “Sôi động và An toàn - Hành trình xanh, an tâm trải nghiệm” để gia tăng giá trị, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi tham gia mua tour.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Australia đạt kỷ lục về công suất năng lượng tái tạo trong quý I hàng năm
06:02'
Các nhà phân tích dự đoán công suất năng lượng tái tạo ở Australia sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng trong những thập kỷ tới.
-
Thị trường
Lý do sữa tươi TH true MILK HILO được nhiều gia đình ưa chuộng
14:50' - 26/04/2024
Giàu canxi, ít béo, không lactose, không bổ sung đường, chế biến từ nguồn sữa tươi trang trại sạch theo chuẩn của Trang trại TH giúp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO chinh phục người tiêu dùng.
-
Thị trường
Nhu cầu rượu vang toàn cầu giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 27 năm
10:20' - 26/04/2024
Ước tính rằng trong năm 2023, thế giới đã tiêu thụ 221 triệu hectolit (mhl) rượu vang, giảm 2,6% so với năm trước đó và giảm 7,5% so với năm 2018.
-
Thị trường
Nam Phi khiếu nại lần thứ hai lên WTO về quy định nhập khẩu cam quýt của châu Âu
08:13' - 26/04/2024
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết Nam Phi đã đệ đơn khiếu nại lần thứ hai đối với các quy định của Liên minh Châu Âu về nhập khẩu các loại trái cây có múi như cam, quýt.
-
Thị trường
Nhu cầu sầu riêng đang tăng mạnh ở Trung Quốc
07:00' - 26/04/2024
Nhu cầu sầu riêng đang tăng nhanh ở Trung Quốc. Thái Lan, nước xuất khẩu sầu riêng tươi hàng đầu sang Trung Quốc cho biết nhu cầu mua sản phẩm này đang tăng trưởng vững.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ lấy lại động lực phục hồi chiều 25/4
17:05' - 25/04/2024
Giá dầu tăng trong phiên 25/4 tại châu Á, sau khi chốt phiên trước giảm, trong khi các thị trường chứng khoán diễn biến trái chiều sau đợt tăng điểm mạnh.
-
Thị trường
Xuất khẩu khởi sắc nhưng vẫn nhiều thách thức
16:37' - 25/04/2024
Xuất khẩu các ngành hàng như dệt may, thủy sản, thực phẩm…đang tăng trưởng khá tốt; nhưng xung đột ở nhiều khu vực trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp khiến hoạt động vận tải hàng hoá gặp khó khăn.
-
Thị trường
Giá xăng dầu điều chỉnh giảm từ 15h
14:48' - 25/04/2024
Từ 15h hôm nay (25/4), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON 92 và dầu diesel đồng loạt giảm.
-
Thị trường
Ngành du lịch Thái Lan bội thu nhờ lễ hội Songkran
09:21' - 25/04/2024
Việc kéo dài lễ hội Songkran trong ba tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch Thái Lan.