Vietravel đồng hành cùng các tỉnh phát triển du lịch và thúc đẩy kinh tế vùng
Tuy đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến ngành du lịch, nhưng đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh tại Tp. Hồ Chí Minh đã cơ bản được kiểm soát. Nhiều địa phương đã nới lỏng giãn cách và đang rất khẩn trương xây dựng các kịch bản phục hồi trong trạng thái bình thường mới.
Đặc biệt, du lịch đã luôn kiên trì vượt khó để thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa tiếp tục chung tay với các tỉnh tái khởi động phát triển du lịch, vừa đảm bảo khai thác tốt phòng, chống dịch bệnh với Bộ sản phẩm du lịch kết nối các điểm đến thuộc “Vùng Xanh” đạt tiêu chí an toàn.
Hướng tới khai thác mục tiêu kép "vừa phát triển kinh tế du lịch vừa gắn với phòng chống dịch", bên cạnh các điểm đến thuộc "vùng xanh" tại Tp. Hồ Chí Minh (Cần Giờ, Củ Chi); chỉ trong tháng 10-2021, Vietravel đã nhanh chóng xúc tiến phát triển toàn diện về du lịch với các tỉnh Hà Giang, Tây Ninh, Khánh Hòa, Bình Định; không chỉ với vai trò đồng hành quảng bá hình ảnh vẻ đẹp điểm đến hướng tới khai thác hiệu quả khách du lịch đến các địa phương, mà còn nghiên cứu đầu tư, xúc tiến liên kết du lịch và thúc đẩy kinh tế Vùng.
Theo đó, ngày 12/10/2021, Ban Lãnh đạo Vietravel đã có buổi họp trực tuyến về việc xây dựng kế hoạch và phát triển sản phẩm du lịch Hà Giang. Liên tiếp trong hai ngày 21 và 22/10/2021, đại diện Vietravel, bà Huỳnh Phan Phương Hoàng - Phó tổng Giám đốc Công ty đã tham dự Hội nghị Liên kết du lịch giữa hai tỉnh Khánh Hòa, Bình Định và TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID-19 lần lượt tại thành phố Nha Trang, thành phố Quy Nhơn.
Với sự ra mắt đội tàu bay của Vietravel Airlines cùng kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành nội địa và quốc tế, có hệ thống văn phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam; việc Vietravel cùng các địa phương trở thành đối tác chiến lược đánh dấu một sự phát triển vượt bậc trong một chuỗi các hoạt động du lịch diễn ra trong năm 2021 và các năm tiếp theo giữa hai bên.Không chỉ dừng lại ở mối liên kết, kiến tạo các bộ sản phẩm trải nghiệm trọn gói, cung cấp các dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp của mọi đối tượng khách hàng; mà còn góp phần kéo dài thời gian lưu trú của khách tham quan, du lịch đến với địa phương; hứa hẹn mang lại hiệu quả cho cả Vietravel và các tỉnh để cùng nhau hướng tới những mục đích đề ra trong tổng thể chiến lược hợp tác.
Theo kế hoạch, Vietravel đang và sẽ giới thiệu đến người dân và khách hàng Bộ sản phẩm Cần Giờ, Củ Chi, Tây Ninh, Củ Chi - Tây Ninh, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Châu. Tiếp đến Công ty sẽ mở bán các hành trình Miền bắc đến với Sapa, Hạ Long, Sapa-Hạ Long, Đông Bắc, Tây Bắc; và các hành trình Nam Trung Bộ đến với Quy Nhơn, Phú Yên-Quy Nhơn, Mũi Né, Ninh Chữ, Phan Thiết-Nha Trang cùng hàng loạt Gói dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp phương tiện vận chuyển và dịch vụ phòng khách sạn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng trong giai đoạn bình thường mới./.
- Từ khóa :
- du lịch
- vietravel
- khánh hòa
- bình dịnh liên kết du lịch
Tin liên quan
-
Thị trường
Những "cú hích" tái khởi động du lịch
21:47' - 23/10/2021
Sau một thời gian phải ngưng hoạt động vì dịch, việc thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc là chủ trương đúng đắn tạo cơ hội cho ngành du lịch và phát triển kinh tế.
-
Hàng hoá
Thêm lựa chọn cho khách hàng tham gia chương trình du lịch tiết kiệm
15:39' - 22/10/2021
Vietravel tung ra chương trình khuyến mại “Sôi động và An toàn - Hành trình xanh, an tâm trải nghiệm” để gia tăng giá trị, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi tham gia mua tour.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15' - 12/07/2025
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…