Vietravel đồng hành cùng các tỉnh phát triển du lịch và thúc đẩy kinh tế vùng
Tuy đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến ngành du lịch, nhưng đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh tại Tp. Hồ Chí Minh đã cơ bản được kiểm soát. Nhiều địa phương đã nới lỏng giãn cách và đang rất khẩn trương xây dựng các kịch bản phục hồi trong trạng thái bình thường mới.
Đặc biệt, du lịch đã luôn kiên trì vượt khó để thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa tiếp tục chung tay với các tỉnh tái khởi động phát triển du lịch, vừa đảm bảo khai thác tốt phòng, chống dịch bệnh với Bộ sản phẩm du lịch kết nối các điểm đến thuộc “Vùng Xanh” đạt tiêu chí an toàn.
Hướng tới khai thác mục tiêu kép "vừa phát triển kinh tế du lịch vừa gắn với phòng chống dịch", bên cạnh các điểm đến thuộc "vùng xanh" tại Tp. Hồ Chí Minh (Cần Giờ, Củ Chi); chỉ trong tháng 10-2021, Vietravel đã nhanh chóng xúc tiến phát triển toàn diện về du lịch với các tỉnh Hà Giang, Tây Ninh, Khánh Hòa, Bình Định; không chỉ với vai trò đồng hành quảng bá hình ảnh vẻ đẹp điểm đến hướng tới khai thác hiệu quả khách du lịch đến các địa phương, mà còn nghiên cứu đầu tư, xúc tiến liên kết du lịch và thúc đẩy kinh tế Vùng.
Theo đó, ngày 12/10/2021, Ban Lãnh đạo Vietravel đã có buổi họp trực tuyến về việc xây dựng kế hoạch và phát triển sản phẩm du lịch Hà Giang. Liên tiếp trong hai ngày 21 và 22/10/2021, đại diện Vietravel, bà Huỳnh Phan Phương Hoàng - Phó tổng Giám đốc Công ty đã tham dự Hội nghị Liên kết du lịch giữa hai tỉnh Khánh Hòa, Bình Định và TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID-19 lần lượt tại thành phố Nha Trang, thành phố Quy Nhơn.
Với sự ra mắt đội tàu bay của Vietravel Airlines cùng kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành nội địa và quốc tế, có hệ thống văn phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam; việc Vietravel cùng các địa phương trở thành đối tác chiến lược đánh dấu một sự phát triển vượt bậc trong một chuỗi các hoạt động du lịch diễn ra trong năm 2021 và các năm tiếp theo giữa hai bên.Không chỉ dừng lại ở mối liên kết, kiến tạo các bộ sản phẩm trải nghiệm trọn gói, cung cấp các dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp của mọi đối tượng khách hàng; mà còn góp phần kéo dài thời gian lưu trú của khách tham quan, du lịch đến với địa phương; hứa hẹn mang lại hiệu quả cho cả Vietravel và các tỉnh để cùng nhau hướng tới những mục đích đề ra trong tổng thể chiến lược hợp tác.
Theo kế hoạch, Vietravel đang và sẽ giới thiệu đến người dân và khách hàng Bộ sản phẩm Cần Giờ, Củ Chi, Tây Ninh, Củ Chi - Tây Ninh, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Châu. Tiếp đến Công ty sẽ mở bán các hành trình Miền bắc đến với Sapa, Hạ Long, Sapa-Hạ Long, Đông Bắc, Tây Bắc; và các hành trình Nam Trung Bộ đến với Quy Nhơn, Phú Yên-Quy Nhơn, Mũi Né, Ninh Chữ, Phan Thiết-Nha Trang cùng hàng loạt Gói dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp phương tiện vận chuyển và dịch vụ phòng khách sạn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng trong giai đoạn bình thường mới./.
- Từ khóa :
- du lịch
- vietravel
- khánh hòa
- bình dịnh liên kết du lịch
Tin liên quan
-
Thị trường
Những "cú hích" tái khởi động du lịch
21:47' - 23/10/2021
Sau một thời gian phải ngưng hoạt động vì dịch, việc thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc là chủ trương đúng đắn tạo cơ hội cho ngành du lịch và phát triển kinh tế.
-
Hàng hoá
Thêm lựa chọn cho khách hàng tham gia chương trình du lịch tiết kiệm
15:39' - 22/10/2021
Vietravel tung ra chương trình khuyến mại “Sôi động và An toàn - Hành trình xanh, an tâm trải nghiệm” để gia tăng giá trị, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi tham gia mua tour.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lo ngại nguy cơ căng thẳng nguồn cung, giá dầu thô tăng mạnh
09:00'
Toàn bộ 5 mặt hàng nhóm năng lượng đồng loạt tăng giá trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị thêm nhiều diễn biến phức tạp.
-
Thị trường
Giá cà phê tăng nhờ lo ngại nguồn cung
08:44'
Hai mặt hàng cà phê vẫn ghi nhận diễn biến tích cực khi mở cửa với mức gapup, phản ánh những lo ngại về nguồn cung tại các thị trường xuất khẩu chính.
-
Thị trường
250 gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
22:16' - 21/11/2024
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam năm nay diễn ra từ ngày 20 đến 24/11, với quy mô 250 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị đến từ 63 tỉnh thành tham gia.
-
Thị trường
Đề nghị các tập đoàn, doanh nghiệp chủ động kế hoạch sản xuất, cung ứng hàng hóa Tết
19:14' - 21/11/2024
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 về việc thực hiện giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
-
Thị trường
Bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025 của tập đoàn TH
16:40' - 21/11/2024
Với thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe.
-
Thị trường
Giá xăng dầu giảm nhẹ từ chiều nay 21/11
14:52' - 21/11/2024
Xăng E5RON92 không cao hơn 19.343 đồng/lít (giảm 109 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành), thấp hơn xăng RON95-III 1.185 đồng/lít.
-
Thị trường
Giá kim loại quý quay lại đà giảm do áp lực từ đồng USD
08:40' - 21/11/2024
Giá bạc giảm 0,82% về 31 USD/ounce. Giá bạch kim quay đầu giảm 1,31% xuống mức 965,8 USD/ounce, chấm dứt chuỗi tăng 4 phiên liên tiếp trước đó.
-
Thị trường
Giá cà phê thế giới tăng vọt do lo ngại nguồn cung
08:36' - 21/11/2024
Giá hai mặt hàng cà phê Arabica leo đỉnh cao nhất kể từ năm 2011 và Robusta trở lại mức cao nhất trong hơn một tháng do lo ngại về nguồn cung từ Brazil và Việt Nam.
-
Thị trường
Xuất khẩu lô hàng tổ yến đầu tiên qua lối thông quan cầu Bắc Luân II
21:54' - 20/11/2024
Ngày 20/11, lô hàng tổ yến đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc qua lối thông quan cầu Bắc Luân II tại Quảng Ninh.