Vietravel đồng hành cùng các tỉnh phát triển du lịch và thúc đẩy kinh tế vùng
Tuy đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến ngành du lịch, nhưng đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh tại Tp. Hồ Chí Minh đã cơ bản được kiểm soát. Nhiều địa phương đã nới lỏng giãn cách và đang rất khẩn trương xây dựng các kịch bản phục hồi trong trạng thái bình thường mới.
Đặc biệt, du lịch đã luôn kiên trì vượt khó để thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa tiếp tục chung tay với các tỉnh tái khởi động phát triển du lịch, vừa đảm bảo khai thác tốt phòng, chống dịch bệnh với Bộ sản phẩm du lịch kết nối các điểm đến thuộc “Vùng Xanh” đạt tiêu chí an toàn.
Hướng tới khai thác mục tiêu kép "vừa phát triển kinh tế du lịch vừa gắn với phòng chống dịch", bên cạnh các điểm đến thuộc "vùng xanh" tại Tp. Hồ Chí Minh (Cần Giờ, Củ Chi); chỉ trong tháng 10-2021, Vietravel đã nhanh chóng xúc tiến phát triển toàn diện về du lịch với các tỉnh Hà Giang, Tây Ninh, Khánh Hòa, Bình Định; không chỉ với vai trò đồng hành quảng bá hình ảnh vẻ đẹp điểm đến hướng tới khai thác hiệu quả khách du lịch đến các địa phương, mà còn nghiên cứu đầu tư, xúc tiến liên kết du lịch và thúc đẩy kinh tế Vùng.
Theo đó, ngày 12/10/2021, Ban Lãnh đạo Vietravel đã có buổi họp trực tuyến về việc xây dựng kế hoạch và phát triển sản phẩm du lịch Hà Giang. Liên tiếp trong hai ngày 21 và 22/10/2021, đại diện Vietravel, bà Huỳnh Phan Phương Hoàng - Phó tổng Giám đốc Công ty đã tham dự Hội nghị Liên kết du lịch giữa hai tỉnh Khánh Hòa, Bình Định và TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID-19 lần lượt tại thành phố Nha Trang, thành phố Quy Nhơn.
Với sự ra mắt đội tàu bay của Vietravel Airlines cùng kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành nội địa và quốc tế, có hệ thống văn phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam; việc Vietravel cùng các địa phương trở thành đối tác chiến lược đánh dấu một sự phát triển vượt bậc trong một chuỗi các hoạt động du lịch diễn ra trong năm 2021 và các năm tiếp theo giữa hai bên.Không chỉ dừng lại ở mối liên kết, kiến tạo các bộ sản phẩm trải nghiệm trọn gói, cung cấp các dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp của mọi đối tượng khách hàng; mà còn góp phần kéo dài thời gian lưu trú của khách tham quan, du lịch đến với địa phương; hứa hẹn mang lại hiệu quả cho cả Vietravel và các tỉnh để cùng nhau hướng tới những mục đích đề ra trong tổng thể chiến lược hợp tác.
Theo kế hoạch, Vietravel đang và sẽ giới thiệu đến người dân và khách hàng Bộ sản phẩm Cần Giờ, Củ Chi, Tây Ninh, Củ Chi - Tây Ninh, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Châu. Tiếp đến Công ty sẽ mở bán các hành trình Miền bắc đến với Sapa, Hạ Long, Sapa-Hạ Long, Đông Bắc, Tây Bắc; và các hành trình Nam Trung Bộ đến với Quy Nhơn, Phú Yên-Quy Nhơn, Mũi Né, Ninh Chữ, Phan Thiết-Nha Trang cùng hàng loạt Gói dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp phương tiện vận chuyển và dịch vụ phòng khách sạn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng trong giai đoạn bình thường mới./.
- Từ khóa :
- du lịch
- vietravel
- khánh hòa
- bình dịnh liên kết du lịch
Tin liên quan
-
Thị trường
Những "cú hích" tái khởi động du lịch
21:47' - 23/10/2021
Sau một thời gian phải ngưng hoạt động vì dịch, việc thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc là chủ trương đúng đắn tạo cơ hội cho ngành du lịch và phát triển kinh tế.
-
Hàng hoá
Thêm lựa chọn cho khách hàng tham gia chương trình du lịch tiết kiệm
15:39' - 22/10/2021
Vietravel tung ra chương trình khuyến mại “Sôi động và An toàn - Hành trình xanh, an tâm trải nghiệm” để gia tăng giá trị, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi tham gia mua tour.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lotte Mart giảm giá tới 50% các sản phẩm cho trẻ em
11:32'
Từ ngày 21/05 đến 03/06/2025, siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “25 triệu trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” với 2.500 sản phẩm giảm giá đến 50%.
-
Thị trường
Tăng cường kết nối doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam - Ấn Độ
10:50'
Chiều 21/5, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Hội thảo trực tuyến “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành đồ gỗ và nội thất” nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp hai nước.
-
Thị trường
VietOffice 2025 hướng đến tiêu chí xanh
13:33' - 21/05/2025
Triển lãm VietOffice 2025 dành sự ưu tiên và chào đón các sản phẩm mới, giải pháp mới có tính đột phá, tân tiến với 150 gian hàng, quy tụ 100 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Thị trường
Giá thực phẩm tại Canada tiếp tục tăng vượt tốc độ lạm phát chung
10:11' - 21/05/2025
Mặc dù tốc độ lạm phát hàng năm đã hạ nhiệt vào tháng trước, Cơ quan Thống kê Canada cho biết người tiêu dùng vẫn chứng kiến giá thực phẩm tăng với tốc độ nhanh hơn.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển ngành gia cầm Việt Nam theo chuỗi giá trị bền vững
17:48' - 20/05/2025
Ngày 22/5, sẽ diễn ra Hội nghị Phát triển ngành gia cầm Việt Nam theo chuỗi giá trị bền vững. Hội nghị sẽ mổ xẻ các vấn đề nóng của ngành này mà nhà nước, doanh nghiệp, người chăn nuôi rất quan tâm.
-
Thị trường
Thủy sản Việt Nam tìm cách thoát “bẫy phụ thuộc”
08:00' - 20/05/2025
Tái cơ cấu chiến lược tiếp cận thị trường, trọng tâm là đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng sản phẩm và nâng cao giá trị gia tăng sẽ giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tăng trưởng xuất khẩu ổn định.
-
Thị trường
Thời điểm vàng để kích cầu nội địa
14:00' - 18/05/2025
Kích cầu và thúc đẩy tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực then chốt để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2025.
-
Thị trường
Thị trường thép ASEAN và những thách thức
08:42' - 15/05/2025
Việc Trung Quốc gia tăng xuất khẩu thép sang ASEAN được thể hiện rõ qua số liệu xuất nhập khẩu thép vào khu vực này trong quý I/2025.
-
Thị trường
Cà phê Việt Nam bứt phá từ chất lượng và thị trường xuất khẩu
16:09' - 14/05/2025
Khi giá cà phê liên tục ở mức cao và thị trường xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, ngành hàng cà phê Việt Nam đang bước vào giai đoạn “vàng” để bứt phá.