Viettel khai trương dịch vụ 4G tại Hưng Yên

20:22' - 18/04/2017
BNEWS Ngày 18/4, Viettel Hưng Yên đã khai trương dịch vụ viễn thông 4G, tạo ra hạ tầng kết nối siêu băng rộng có chất lượng tốt nhất đến tất cả các vùng sâu vùng xa, phục vụ mọi đối tượng khách hàng.
UBND tỉnh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng Viettel tỉnh Hưng Yên. Ảnh: Phạm Kiên - TTXVN

Hiện nay Viettel Hưng Yên đã triển khai 286/300 trạm thu phát sóng 4G, phủ kín 161 xã phường ở 10 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Trong đó có nhiều xã ở vùng xa như Ân Thi, Phù Cừ cũng đã có sóng 4G phục vụ nhu cầu kết nối internet siêu tốc độ của khách hàng.

Theo đó, Viettel không chỉ mang đến nhiều tiện ích mà còn là nền tảng đưa công nghệ thông tin ứng dụng rộng rãi vào nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, nông nghiệp, du lịch, đặc biệt là phát triển chính phủ điện tử, hỗ trợ các hoạt động hành chính công.

Năm 2016, Viettel Hưng Yên đã có trên 800.000 thuê bao di động sử dụng các dịch vụ viễn thông, nộp ngân sách tỉnh đạt trên 31 tỷ đồng, tạo trên 500 việc làm ổn định cho lao động địa phương có chuyên môn, với mức lương trên 20 triệu đồng/người/tháng.

Ông Nguyễn Sỹ Chúc, Giám đốc Viettel Hưng Yên cho biết, xuất phát từ quan điểm triển khai "mạng 4G cho mọi người", Viettel sẽ cung cấp các gói cước đa dạng theo từng đối tượng khách hàng với mức giá dự kiến rẻ hơn 3G từ 40 đến 60%, đồng thời đảm bảo tiêu chí "dùng càng nhiều, giá càng rẻ".

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hưng Yên Đặng Ngọc Quỳnh phát biểu. Ảnh: Phạm Kiên - TTXVN

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Đặng Ngọc Quỳnh đánh giá cao sự đóng góp của doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, cũng như nộp ngân sách cho tỉnh.

Đồng thời, lưu ý Viettel Hưng Yên cần xúc tiến đầu tư các loại hình dịch vụ khác như: cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm quản lý bảo hiểm tại các bệnh viện; các hoạt động tài chính thông qua dịch vụ điện tử; cùng với các doanh nghiệp viễn thông khác tạo ra thị trường cạnh tranh lành mạnh có lợi cho người tiêu dùng./.                                                                                          

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục