Vinamilk khởi động chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
Chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. Với mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em.Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ emViệt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong 13 nămqua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu lysữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 nghìn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.Trong năm 2020, những trở ngại do COVID-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến cácem có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như Hà Giang, Yên Bái, Tp. Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, Tp. Hồ Chí Minh.
Tất cả đều vì để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày, không vì lý do gì mà việc chăm sóc dinh dưỡng cho các em bị gián đoạn. Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.
Và để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”. Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ với hành động nhỏ: đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻcảm nhận của bạn về "hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc.
Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trìnhQuỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.Về chiến dịch khởi động Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam, ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk cho biết, Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đã có một hành trình bền bỉ 13 năm, hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày. Hành trình đó sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu chúng tôi có được sự đồng hành của cộng đồng. Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tíchcực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các emnhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
"Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020 vừa qua, vì những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng làDoanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam./.
>>>Vinamilk nhập khẩu hơn 2100 bò sữa từ Mỹ về trang trại Quảng Ngãi
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestle ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội so với các đối thủ trong năm 2020
21:45' - 18/02/2021
Theo báo cáo, lợi nhuận ròng của Nestle giảm nhẹ 3% xuống 12,2 tỷ franc Thụy Sỹ (13,5 tỷ USD) do khoản lãi không định kỳ trong năm trước, nhưng vẫn vượt kỳ vọng.
-
Chuyển động DN
Nestle bán các thương hiệu nước suối Bắc Mỹ với giá 4,3 tỷ USD
07:32' - 18/02/2021
Thương vụ này bao gồm 5 thương hiệu nước suối của Nestle, trong đó có Poland Spring, 3 thương hiệu nước khoáng, kinh doanh nước tinh khiết và dịch vụ giao nước ReadyRefresh tại Mỹ và Canada.
Tin cùng chuyên mục
-
Đời sống
Vé máy bay giá rẻ Hà Nội – Nha Trang và ngược lại tháng 7: Chưa đến 3 triệu đồng khứ hồi
16:29'
Giá vé máy bay chặng Hà Nội - Nha Trang và ngược lại trong tháng 7/2025 giảm nhẹ so với tháng trước đó.
-
Đời sống
Du lịch Hè 2025: Tháng 7 rực rỡ gọi tên Đà Nẵng
09:00'
Tháng 7, Đà Nẵng bước vào mùa du lịch sôi động nhất năm với nắng vàng, biển xanh và lễ hội pháo hoa rực rỡ.
-
Đời sống
Xem ngay lịch âm dương hôm nay 12/6
05:00'
Bnews. Xem ngay lịch âm hôm nay 12/6 nhanh nhất và chính xác nhất. Xem giờ tốt xấu ngày 12/6, việc nên làm, không nên làm hôm nay và lịch vạn niên tháng 6, chuyển đổi lịch âm - dương 2025.
-
Đời sống
Vé máy bay giá rẻ Hà Nội – Đà Nẵng và ngược lại tháng 7 từ 2 triệu đồng khứ hồi
17:57' - 11/06/2025
Giá vé máy bay chặng Hà Nội - Đà Nẵng và ngược lại trong tháng 7/2025 giảm nhẹ so với tháng trước đó.
-
Đời sống
Du lịch Hè phía Bắc: Những điểm đến "say lòng" du khách
16:44' - 11/06/2025
Miền Bắc hè này không chỉ cuốn hút bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn bởi sự thức dậy đầy sáng tạo của nhiều điểm đến từ núi cao, đồng bằng đến ven đô.
-
Đời sống
Vi vu Hè miền Trung: Cơn gió mới thổi dọc dải đất di sản
15:30' - 11/06/2025
Mỗi khi mùa hè chạm ngõ, miền Trung lại trở thành điểm hẹn của những người yêu biển, yêu di sản và yêu những trải nghiệm đậm chất bản sắc.
-
Đời sống
Phú Quốc tháng 7 vẫn khiến du khách "phải lòng"
13:45' - 11/06/2025
Tháng 7 là mùa mưa ở Phú Quốc, nhưng đảo ngọc vẫn có sức hút riêng với biển ấm, thiên nhiên xanh mát và mức giá dịch vụ phải chăng.
-
Đời sống
Vé máy bay giá rẻ Hà Nội – Phú Quốc và ngược lại tháng 7: Khứ hồi chỉ từ 3 triệu đồng/người
11:42' - 11/06/2025
Giá vé máy bay chặng Hà Nội - Phú Quốc và ngược lại trong tháng 7/2025 giảm nhẹ so với tháng trước đó.
-
Đời sống
Mùa hè phương Nam: Du lịch bùng nổ với những trải nghiệm đậm chất nhiệt đới
10:22' - 11/06/2025
Không cần đi đâu xa, mùa hè năm nay, miền Nam đã đủ để khiến bước chân người Việt không ngừng dịch chuyển.