Vinamilk khởi động chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

18:30' - 31/03/2021
BNEWS Năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”.

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. 

Chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. Với mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em.

Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ emViệt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong 13 nămqua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu lysữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 nghìn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau. 

Trong năm 2020, những trở ngại do COVID-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến cácem có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như Hà Giang, Yên Bái, Tp. Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, Tp. Hồ Chí Minh.

Tất cả đều vì để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày, không vì lý do gì mà việc chăm sóc dinh dưỡng cho các em bị gián đoạn. Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.

Và để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”. Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ với hành động nhỏ: đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻcảm nhận của bạn về "hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk  #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc. 

Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trìnhQuỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.

Về chiến dịch khởi động Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam,  ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk cho biết, Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đã có một hành trình bền bỉ 13 năm, hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày. Hành trình đó sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu chúng tôi có được sự đồng hành của cộng đồng. Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tíchcực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các emnhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. 

"Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020 vừa qua, vì những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng làDoanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam./.

>>>Vinamilk nhập khẩu hơn 2100 bò sữa từ Mỹ về trang trại Quảng Ngãi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục