Vinamilk khởi động chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
Chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. Với mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em.Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ emViệt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong 13 nămqua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu lysữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 nghìn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.Trong năm 2020, những trở ngại do COVID-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến cácem có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như Hà Giang, Yên Bái, Tp. Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, Tp. Hồ Chí Minh.
Tất cả đều vì để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày, không vì lý do gì mà việc chăm sóc dinh dưỡng cho các em bị gián đoạn. Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.
Và để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”. Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ với hành động nhỏ: đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻcảm nhận của bạn về "hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc.
Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trìnhQuỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.Về chiến dịch khởi động Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam, ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk cho biết, Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đã có một hành trình bền bỉ 13 năm, hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày. Hành trình đó sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu chúng tôi có được sự đồng hành của cộng đồng. Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tíchcực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các emnhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
"Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020 vừa qua, vì những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng làDoanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam./.
>>>Vinamilk nhập khẩu hơn 2100 bò sữa từ Mỹ về trang trại Quảng Ngãi
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestle ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội so với các đối thủ trong năm 2020
21:45' - 18/02/2021
Theo báo cáo, lợi nhuận ròng của Nestle giảm nhẹ 3% xuống 12,2 tỷ franc Thụy Sỹ (13,5 tỷ USD) do khoản lãi không định kỳ trong năm trước, nhưng vẫn vượt kỳ vọng.
-
Chuyển động DN
Nestle bán các thương hiệu nước suối Bắc Mỹ với giá 4,3 tỷ USD
07:32' - 18/02/2021
Thương vụ này bao gồm 5 thương hiệu nước suối của Nestle, trong đó có Poland Spring, 3 thương hiệu nước khoáng, kinh doanh nước tinh khiết và dịch vụ giao nước ReadyRefresh tại Mỹ và Canada.
Tin cùng chuyên mục
-
Đời sống
Chuyển đổi số nông thôn không chỉ là đưa công nghệ về làng quê
12:16'
Chuyển đổi số nông thôn không thể chỉ tập trung vào các mô hình trình diễn hay những địa phương có điều kiện thuận lợi. Thay vào đó cần lấy người dân làm trung tâm, lấy hiệu quả làm thước đo.
-
Đời sống
Bờ biển Quảng Trị bị xâm thực nghiêm trọng
10:50'
Biển động kéo dài do bão liên tiếp khiến nhiều bãi tắm phía Nam tỉnh Quảng Trị sạt lở nặng, kè mới hoàn thành đã hư hỏng, đe dọa hạ tầng du lịch và sinh kế người dân ven biển.
-
Đời sống
Băng phủ trắng đỉnh Fansipan trong ngày Giáng sinh 2025
10:29'
Sáng sớm 25/12, đúng ngày Giáng sinh, những du khách đầu tiên lên đỉnh Fansipan (Lào Cai) vỡ òa cảm xúc khi được chứng kiến cảnh tượng thiên nhiên kỳ thú hiếm có.
-
Đời sống
"Trái tim” hoa khổng lồ rực đỏ giữa Làng hoa Sa Đéc
10:29'
Một trong những điểm nhấn của Làng hoa Sa Đéc là tiểu cảnh “Trái tim” kết hợp cùng hình ảnh cờ đỏ sao vàng được xếp hình từ khoảng 1.700 chậu hoa tươi các loại.
-
Đời sống
Phú Thọ tuyển dụng 1.536 viên chức ngành giáo dục
09:51'
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ thông báo tuyển dụng 1.536 viên chức giáo dục năm 2025, nhằm bổ sung đội ngũ giáo viên, nhân viên, khắc phục tình trạng thiếu hụt sau sáp nhập tỉnh.
-
Đời sống
Khi Giáng sinh trở thành một lối sống
05:30'
Nếu Giáng sinh có một “vị vua” không ngai vàng, thì đó có lẽ là ông Noël Audet sống tại Montreal (Canada) – nơi mùa Đông dài và lạnh, nhưng căn nhà của ông lúc nào cũng rực đỏ sắc Noel.
-
Đời sống
Xem ngay lịch âm dương hôm nay 25/12
05:00'
Bnews. Xem ngay lịch âm hôm nay 25/12 nhanh nhất và chính xác nhất. Xem giờ tốt xấu ngày 25/12, việc nên làm, không nên làm hôm nay và lịch vạn niên tháng 12, chuyển đổi lịch âm - dương 2025.
-
Đời sống
Bí mật của hương vị Giáng sinh
19:00' - 24/12/2025
Amapola Market gọi cảnh tượng người dân xếp hàng mỗi dịp cuối năm là “Cuộc hành hương masa”. Có nhiều khách hàng thậm chí cắm trại qua đêm để xếp chỗ chờ tới lượt.
-
Đời sống
Chợ Giáng sinh Striezelmarkt ở Dresden: Bản hòa ca của thời gian và truyền thống
19:00' - 24/12/2025
Chợ Giáng sinh Striezelmarkt không chỉ đơn thuần là một khu chợ mà là một phần của lịch sử, một kho báu văn hóa, nơi lưu giữ hồn cốt của một thành phố.

Vượt trở ngại do COVID-19, những chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk vẫn đều đặn mang sữa đến cho các trẻ em khắp 27 tỉnh thành trên cả nước. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Niềm vui của các em nhỏ khi nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk