VinFast giảm giá xe Colorado và Trailblazer đến 50 triệu đồng

20:40' - 12/03/2019
BNEWS Từ khi General Motors (GM) ký thoả thuận hợp tác chiến lược, lần đầu tiên VinFast - đơn vị phân phối xe Chevrolet thực hiện ưu đãi cho khách mua xe Colorado và Trailblazer từ 20 đến 50 triệu đồng.
Khách hàng mua xe SUV Trailblazer được giảm giá đến 50 triệu đồng

Theo đó, trong tháng 3 này, khách hàng mua xe bán tải Colorado sẽ được giảm 20 triệu đồng, trong khi dòng xe SUV Trailblazer được giảm tới 50 triệu đồng và giảm trực tiếp vào giá bán xe.

Hiện tại, Chevrolet Colorado đang được phân phối trên thị trường với 5 phiên bản cùng 8 màu sắc ngoại thất khác nhau. Phiên bản sử dụng hộp số sàn một cầu (624 triệu đồng), số sàn hai cầu (649 triệu đồng), số tự động một cầu (651 triệu đồng), số tự động hai cầu (789 triệu đồng) và phiên bản cao cấp High Country (819 triệu đồng).

Trong khi đó, mẫu SUV thể thao đa dụng Chevrolet Trailblazer hiện có 3 phiên bản cùng 6 lựa chọn về màu sắc. Phiên bản sử dụng hộp số sàn, hệ dẫn động một cầu có giá 885 triệu đồng, phiên bản số tự động một cầu có giá 925 triệu đồng và phiên bản số tự động hai cầu có giá 1,066 tỷ đồng. Xe được trang bị nhiều công nghệ toàn cầu hiện đại, tính năng an toàn chủ động tiên tiến, nội thất bắt mắt và khoang xe rộng rãi, đa năng.

Cùng với việc ưu đãi về giá bán, VinFast vẫn tiếp tục duy trì chương trình chăm sóc trọn vẹn (Chevrolet Complete Care) cho các khách hàng mua và sở hữu xe Chevrolet như hỗ trợ khẩn cấp miễn phí trên đường, cứu hộ miễn phí, bảo dưỡng nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng trong 1 năm hoặc 25.000 km, bảo hành xe mới 3 năm hoặc 100.000 km.

Khách hàng mua xe Colorado trong tháng 3 này được giảm giá đến 20 triệu đồng

Như vậy, sau khi VinFast và General Motors (GM) ký thoả thuận hợp tác chiến lược vào ngày 28/6/2018 để thúc đẩy sự phát triển cả hai thương hiệu Chevrolet của GM và VinFast tại Việt Nam, hiện nay VinFast đã rút gọn danh mục sản phẩm Chevrolet từ 7 xuống còn 2 sản phẩm. Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên VinFast thực hiện chương trình ưu đãi cho 2 dòng xe còn lại là Colorado và SUV Trailblazer.

Hiện nay, trong danh mục sản phẩm trên trang chủ chevrolet.com.vn không có tên của các dòng xe Spark, Aveo, Cruze, Orlando và Captiva. Trước mắt, VinFast chỉ phân phối hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là Colorado và Trailblazer để tập trung phát triển các sản phẩm khác.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết giữa VinFast và General Motors (GM) trước đó, VinFast tiếp nhận hệ thống đại lý uỷ quyền của Chevrolet và trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

Với lợi thế kế thừa mạng lưới bán lẻ phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước từ Vingroup, VinFast sẽ đưa thương hiệu Chevrolet phát triển hơn nữa, đồng thời mở rộng thêm quy mô hoạt động và dẫn dắt sự phát triển của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

Một trọng tâm khác của thỏa thuận này đó là việc VinFast nhận chuyển nhượng, tiếp quản toàn bộ nhà máy GM tại Hà Nội và triển khai những hoạt động đầu tư tăng năng lực để sản xuất dòng xe ô tô cỡ nhỏ hoàn toàn mới được VinFast mua bản quyền từ GM.

Thỏa thuận này cũng đánh dấu việc GM sẽ trở thành một trong những đối tác công nghệ ô tô của VinFast, mở ra những cơ hội tiềm năng để chia sẻ sản phẩm trong tương lai cũng như chuyển giao công nghệ, tạo cơ hội thúc đẩy cả hai thương hiệu cùng phát triển./.

Xem thêm:

>>Chevrolet “độ sẵn” Trailblazer và Colorado cho khách Việt

>>VinFast và General Motors ký hợp tác chiến lược phát triển hai thương hiệu ô tô

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục