VinFast mở rộng chương trình “Đổi cũ lấy mới” ở Tp. Hồ Chí Minh và Nghệ An

18:30' - 08/07/2020
BNEWS Sau thành công của chương trình “Đổi cũ lấy mới’ – Lên đời xe sang” tại Hà Nội, VinFast phối hợp với Công ty Smart Solution mở rộng chương trình tới Tp. Hồ Chí Minh và thành phố Vinh (Nghệ An).

Theo đó, khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An và các tỉnh lân cận có thể mang xe ô tô cũ đến các địa điểm sau để được thẩm định, tư vấn và hỗ trợ chuyển đổi sang những mẫu xe VinFast đẳng cấp, chất lượng và an toàn.

Chương trình “Đổi cũ lấy mới’ tại Tp. Hồ Chí Minh được bắt đầu từ ngày 10 đến ngày 12/7/2020. Địa điểm là Showroom VinFast – Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt, số 50 đường Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình “Đổi cũ lấy mới’ ở thành phố Vinh từ ngày 11 đến ngày 12/7/2020, tại đại lý VinFast - Chevrolet Vinh, Đường 72m, phường Hà Huy Tập, thành phố  Vinh, tỉnh Nghệ An.

Điều kiện tham gia chương trình này là xe đã sử dụng tối đa 7 năm, thuộc sở hữu chính chủ hoặc có hợp đồng mua bán với chính chủ tối thiểu 6 tháng, xe không nợ phí, phạt và/hoặc các nghĩa vụ tài chính khác.
Mức hỗ trợ chuyển đổi sang xe VinFast Fadil là 10 triệu đồng, VinFast Lux A2.0 là 30 triệu đồng và VinFast Lux SA2.0 là 50 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua xe cũ đến tham gia sự kiện có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu xe cũ đa dạng, đảm bảo chất lượng, an toàn với mức giá hợp lý./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục