VinFast sẽ áp dụng chương trình đổi xe ô tô cũ lấy xe mới

16:52' - 06/05/2020
BNEWS Đại diện VinFast cho biết, đơn vị này đang chuẩn bị cho chương trình đổi xe ô tô cũ lấy xe ô tô mới trong thời gian tới đây theo hướng người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi.

Đặc biệt, chương trình này được áp dụng đồng thời với tất cả các chương trình ưu đãi khác VinFast đang áp dụng. Trường hợp nếu xe cũ của khách có giá cao hơn xe VinFast định mua, VinFast sẽ trả cho khách phần chênh lệch tính theo giá của thị trường xe cũ ở thời điểm hiện tại.

Dù chưa có thông tin chính thức, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, đây thực sự là bước đi táo bạo của VinFast trong bối cảnh đại dịch COVID-19 để thương hiệu xe nội địa này giành thị phần so với các thương thương hiệu khác ở các phân khúc xe hatchback, sendan và SUV đang góp mặt tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý, với việc người tiêu dùng đổi xe ô tô cũ của thương hiệu khác sang thương hiệu VinFast, ngoài việc định giá theo giá thị trường xe ô tô cũ, người tiêu dùng vẫn nhận được các ưu đãi hiện có của VinFast…

Cùng với chương trình đổi xe cũ lấy xe VinFast mới này, lần đầu tiên VinFast giảm giá xe cao nhất lên tới 285 triệu đồng sau 4 lần tăng giá liên tiếp, giúp giá bán xe chỉ còn 896,1 triệu đồng. Đợt giảm giá này kéo dài đến hết tháng 5/2020 áp dụng đối với hai mẫu Lux A2.0 và SA2.0.

Tuy nhiên, để có mức trên, khách hàng mua các mẫu Lux A2.0 và SA2.0 cần thanh toán bằng hình thức trả luôn 100% và chỉ áp dụng từ nay đến ngày 31/5. 

Cụ thể, khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 giá chỉ còn từ 896,1 triệu đồng; mua VinFast Lux SA2.0 giá chỉ còn từ 1,322 tỷ đồng; và VinFast Fadil có giá chỉ từ 373.410.000 đồng. (Giá bán này đã bao gồm thuế VAT).

Trong trường hợp lựa chọn hình thức trả góp, khách hàng được vay tối đa 70% giá trị xe trong thời hạn tối đa 8 năm với tất cả các dòng xe VinFast. Khách hàng được hỗ trợ miễn lãi và chỉ phải trả tiền gốc vay hàng tháng trong 2 năm đầu.

Kể từ năm thứ 3, khách hàng sẽ được VinFast bảo lãnh mức lãi suất tối đa 10,5%/năm. Nếu lãi suất thả nổi trên thị trường cao hơn 10,5%/năm, VinFast sẽ thanh toán phần chênh lệch cho khách hàng. Nếu lãi suất thả nổi thấp hơn 10,5%/năm, Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất thấp hơn.

Ngoài 2 chương trình “Ưu đãi đặc biệt tháng 5” nói trên, VinFast cũng áp dụng đồng thời với các ưu đãi như tặng Voucher Vinhomes và gửi xe Vinhomes và Vincom miễn phí./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục