Vinh danh 150 nhà môi giới bất động sản tiêu biểu

17:20' - 25/06/2016
BNEWS Ngày 25/6, tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra "Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2016" với sự tham gia của hơn 300 Sàn giao dịch cùng hơn 5.000 nhà môi giới bất động sản.
Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã vinh danh 150 nhà môi giới tiêu biểu năm 2015. Ảnh minh họa: Trần Lê Lâm-TTXVN

Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã vinh danh 150 nhà môi giới tiêu biểu năm 2015 vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh bất động sản năm 2015 và góp phần tích cực cho sự phát triển của Hội.

Ngày hội Môi giới Bất động sản năm nay đã quy tụ được nhiều nhà đầu tư lớn đến từ các tỉnh, thành phố và hoạt động trên nhiều lĩnh vực đa dạng từ kinh doanh, nghỉ dưỡng cho đến vui chơi giải trí...

Đây cũng là cơ hội để nhà đầu tư giới thiệu các dự án và sản phẩm bất động sản đến hàng trăm sàn giao dịch cùng hàng chục nghìn nhà môi giới; đồng thời, là dịp mở rộng giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các đơn vị phát triển dự án, nhà môi giới, phân phối bất động sản với các chủ đầu tư và khách hàng trên toàn quốc...

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, ngày hội này nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa chủ đầu tư, đơn vị tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, nhà cung cấp dịch vụ, vật liệu xây dựng và nhất là người tiêu dùng quan tâm đến thị trường bất động sản; trong đó, các nhà môi giới bất động sản nắm vai trò kết nối đặc biệt quan trọng.

Nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam đã được chính thức thừa nhận và quy định tại Luật Kinh doanh bất động sản năm 2006 do Quốc hội thông qua ngày 29/6/2006.

Đến nay, các nhà môi giới bất động sản Việt Nam đã phát triển cả về số lượng và chất lượng, đóng vai trò quan trọng trong việc tháo gỡ khó khăn để thị trường này phát triển bền vững. Ngày 29/6 hàng năm là ngày Truyền thống của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam./.

Xem thêm:

Môi giới bất động sản – nghề “hot” theo sức nóng thị trường

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục