Vinh danh 35 thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015

14:35' - 26/12/2015
BNEWS Sáng 26/12, tại Tp.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015” cho 35 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Lễ trao giải thương hiệu yêu thích nhất năm 2015. Ảnh: Hứa Chung/TTXVN

Đây là chương trình do Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức và người tiêu dùng bình chọn, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Cuộc bình chọn “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” được tổ chức hàng năm, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất - kinh doanh xây dựng thương hiệu uy tín và chất lượng, đồng thời xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Năm nay, cuộc bình chọn thu hút 1.000 bạn đọc và người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại, chợ truyền thống, sân bay Tân Sơn Nhất, địa bàn dân cư tham gia bình chọn cho doanh nghiệp, đơn vị hoạt động ở nhiều lĩnh vực, như du lịch, thương mại, dịch vụ, sản xuất, vận tải, ngân hàng…

Theo Ban tổ chức, trong số các doanh nghiệp được trao giải năm nay, có 23 thương hiệu Việt được bạn đọc bình chọn suốt từ 5-10 năm liên tục, điển hình như Saigontourist, Co.op mart, Khách sạn New World; Vietnam Arline, Big C...

Ông Lê Văn Khoa, Phó chủ tịch UBND tp. HCM đang trao giải cho các doanh nghiệp được yêu thích nhất 2015. Ảnh: Hứa Chung/TTXVN

Đánh giá cao chương trình này của Báo Sài Gòn Giải phóng, ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh cho biết, đây là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tuyên truyền chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo ông Lê Văn Khoa, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến nay đã lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội, không chỉ nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc ưu tiên, tiêu dùng hàng hóa sản xuất trong nước mà còn có sự chuyển biến tích cực trong tập quán tiêu dùng của người dân trên địa bàn.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Việt cũng đã chú trọng đầu tư, cải tiến, nâng cao năng lực; từ đó hàng Việt Nam, thương hiệu hàng Việt được người tiêu dùng và ngoài nước tín nhiệm.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục