VinMart/VinMart+ tăng gấp 3-5 lần sản lượng hàng thiết yếu tại Hà Nội
Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty VinCommerce (VCM) cho biết cho biết: Tại Hà Nội, VCM hiện có 41 siêu thị VinMart và hơn 800 cửa hàng VinMart+. VCM đã làm việc với các nhà cung cấp lớn tăng lượng cung ứng gấp 3 đối với hàng thực phẩm thiết yếu, trứng và rau xanh tăng gấp 5 lần.
"Trong ngày đầu tiên Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận sơ bộ lượng người tham gia mua sắm tại các siêu thị VinMart tăng 20 - 30%. Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp để đảm bảo giãn cách khách hàng theo 5K của Bộ y tế và quy định phòng dịch của thành phố" - bà Phương thông tin.
Phó Tổng giám đốc thường trực VCM cho biết, hiện các loại sản phẩm có thể dự trữ lâu như bí xanh, khoai tây... cũng được VCM chuẩn bị nhiều hơn để đảm bảo hàng trên quầy kệ không bị trống.
Đồng thời, Tập đoàn Masan đã tăng công suất hoạt động sản xuất của các nhà máy lên mức tối đa nhằm đảm bảo đáp ứng các sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu tiêu dùng của người dân như: Mỳ tôm, thịt lợn, nước tương, nước mắm và các sản phẩm chế biến từ thịt....
Cũng theo bà Phương, ngay từ đầu mùa dịch, đặc biệt trong đợt bùng phát thứ 4 của dịch COVID-19 với những diễn biến phức tạp, hệ thống VinMart/VinMart+ đã tăng cường chuẩn bị các kịch bản ứng phó với mọi tình huống của dịch bệnh.
Trong đó, ưu tiên hàng đầu của VCM là thiết lập không gian mua sắm an toàn và đảm bảo nguồn cung nguồn cung hàng hóa, giá cả ổn định.
Đồng thời, VinMart/VinMart+ luôn chủ động làm việc với ban chỉ đạo phòng chống dịch tại các địa phương đang giãn cách xã hội nhằm giúp các xe chở hàng hóa, lương thực thiết yếu được lưu thông nhanh chóng.
Ngoài ra, VCM cũng linh động xây dựng các phương án giao hàng tiện lợi nhanh chóng cho khách hàng như: Dịch vụ “Đi chợ hộ” thông qua danh sách số điện thoại của từng siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+trên toàn quốc, đặt mua hàng hóa qua các ứng dụng điện tử như VinID, Now, Lazada...hay đặt hàng online trên website https://vinmart.com.
Khách hàng có thể thanh toán online và chỉ việc nhận hàng, tránh lây lan dịch bệnh khi sử dụng tiền mặt./.
Tin liên quan
-
Thị trường
Hà Nội đảm bảo đủ nguồn cung hàng hóa thiết yếu, tăng cường bán hàng online
21:15' - 23/07/2021
Hà Nội cũng sẵn sàng kích hoạt gần 2.000 điểm bán hàng lưu động để các đơn vị phân phối và hộ kinh doanh trong chợ có thể bán hàng lưu động phục vụ nhân dân.
-
Thị trường
Lượng khách đến siêu thị tăng cao sau khi Hà Nội siết chặt phòng dịch COVID-19
21:42' - 18/07/2021
Tối 18/7, hệ thống VinMart/VinMart+ tại Hà Nội ghi nhận số lượng người mua sắm tăng cao.
-
Thị trường
Hệ thống siêu thị của Central Retail tăng hàng hóa, bán giá bình ổn tại Tp. Hồ Chí Minh
15:51' - 14/07/2021
Hệ thống siêu thị Big C / GO và Tops Market đã tăng cường nhiều loại hàng hóa thiết yếu để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Tp. Hồ Chí Minh.
-
Thị trường
Sức mua online tại VinMart tăng hơn 50%
14:23' - 27/06/2021
Sau khi Tp Hồ Chí Minh thực hiện đóng cửa các chợ tự phát để đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 thì lượng khách chuyển hướng mua sắm tại các siêu thị, mua online tăng đột biến.
-
Thị trường
Tp Hồ Chí Minh: Đơn đặt hàng online tại VinMart tăng gấp đôi
11:56' - 03/06/2021
Thống kê từ ngày 31/5 đến nay, số lượng đơn đặt hàng online của siêu thị VinMart và VinMart+ tại Tp Hồ Chí Minh đã tăng gấp đôi.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giá các mặt hàng thị trường nông sản Mỹ đồng loạt giảm, dẫn đầu là giá lúa mỳ
18:54' - 30/09/2023
Trong phiên 29/9 trên sàn giao dịch hàng hóa Chicago (CBOT), giá các mặt hàng nông sản đồng loạt giảm, dẫn đầu là giá lúa mỳ.
-
Thị trường
Người mua lựa chọn gạo Ấn Độ do giá rẻ
18:49' - 30/09/2023
Nhu cầu gạo từ Ấn Độ tăng nhẹ trong tuần khi người mua lựa chọn loại gạo có giá chào bán tương đối rẻ hơn từ nước xuất khẩu, trong khi giá gạo cao làm giảm sức mua gạo Việt Nam và Thái Lan.
-
Thị trường
Nước mắm Việt - Nâng tầm Ẩm thực Việt
13:18' - 30/09/2023
Nước mắm Việt Nam có nhiều sản phẩm đặc trưng vùng miền như Nha Trang, Phú Quốc... và mỗi sản phẩm đều có các tiêu chuẩn chung của nước mắm.
-
Thị trường
Tình trạng mất việc làm tại Đồng Nai giảm mạnh
07:30' - 30/09/2023
So với các tháng đầu năm, đến nay, tình trạng thiếu việc làm tại Đồng Nai đã được cải thiện rõ rệt.
-
Thị trường
Nỗ lực phát triển điện gió tại Anh gặp thêm trở ngại
06:30' - 30/09/2023
Một công ty phát triển điện gió trên bờ lớn nhất nước Anh đã ra thông báo tạm dừng phát triển dự án lớn nhất của họ là Sanquhar II do chi phí tăng cao.
-
Thị trường
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch
21:03' - 29/09/2023
Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tổ chức khai mạc Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng.
-
Thị trường
Trà sữa Phúc Long đậm vị nguyên bản
19:37' - 29/09/2023
Trà sữa Phúc Long tiên phong mang trà sữa trở thành một “hiện tượng” trong ngành F&B, tạo nên một trào lưu trong giới trẻ với hương vị đặc trưng.
-
Thị trường
Phát triển bền vững thanh long Việt Nam
18:02' - 29/09/2023
Thanh long Viêt nam đang đối mặt với không ít thách thức, theo đó, yêu cầu về chất lượng, an toàn thực phẩm, mẫu mã thanh long quả tươi xuất khẩu ngày càng nghiêm ngặt.
-
Thị trường
Nhà sản xuất trò chơi điện tử Capcom chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ
07:36' - 29/09/2023
Capcom có thể bán được nhiều bản sao trò chơi ở Ấn Độ hơn ở Trung Quốc trong vòng 10 năm trong bối cảnh nhà phát hành tựa game Resident Evil tìm kiếm các thị trường mới để tăng trưởng dài hạn.