VinMart/VinMart+ tăng gấp 3-5 lần sản lượng hàng thiết yếu tại Hà Nội
Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty VinCommerce (VCM) cho biết cho biết: Tại Hà Nội, VCM hiện có 41 siêu thị VinMart và hơn 800 cửa hàng VinMart+. VCM đã làm việc với các nhà cung cấp lớn tăng lượng cung ứng gấp 3 đối với hàng thực phẩm thiết yếu, trứng và rau xanh tăng gấp 5 lần.
"Trong ngày đầu tiên Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận sơ bộ lượng người tham gia mua sắm tại các siêu thị VinMart tăng 20 - 30%. Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp để đảm bảo giãn cách khách hàng theo 5K của Bộ y tế và quy định phòng dịch của thành phố" - bà Phương thông tin.
Phó Tổng giám đốc thường trực VCM cho biết, hiện các loại sản phẩm có thể dự trữ lâu như bí xanh, khoai tây... cũng được VCM chuẩn bị nhiều hơn để đảm bảo hàng trên quầy kệ không bị trống.
Đồng thời, Tập đoàn Masan đã tăng công suất hoạt động sản xuất của các nhà máy lên mức tối đa nhằm đảm bảo đáp ứng các sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu tiêu dùng của người dân như: Mỳ tôm, thịt lợn, nước tương, nước mắm và các sản phẩm chế biến từ thịt....
Cũng theo bà Phương, ngay từ đầu mùa dịch, đặc biệt trong đợt bùng phát thứ 4 của dịch COVID-19 với những diễn biến phức tạp, hệ thống VinMart/VinMart+ đã tăng cường chuẩn bị các kịch bản ứng phó với mọi tình huống của dịch bệnh.
Trong đó, ưu tiên hàng đầu của VCM là thiết lập không gian mua sắm an toàn và đảm bảo nguồn cung nguồn cung hàng hóa, giá cả ổn định.
Đồng thời, VinMart/VinMart+ luôn chủ động làm việc với ban chỉ đạo phòng chống dịch tại các địa phương đang giãn cách xã hội nhằm giúp các xe chở hàng hóa, lương thực thiết yếu được lưu thông nhanh chóng.
Ngoài ra, VCM cũng linh động xây dựng các phương án giao hàng tiện lợi nhanh chóng cho khách hàng như: Dịch vụ “Đi chợ hộ” thông qua danh sách số điện thoại của từng siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+trên toàn quốc, đặt mua hàng hóa qua các ứng dụng điện tử như VinID, Now, Lazada...hay đặt hàng online trên website https://vinmart.com.
Khách hàng có thể thanh toán online và chỉ việc nhận hàng, tránh lây lan dịch bệnh khi sử dụng tiền mặt./.
Tin liên quan
-
Thị trường
Hà Nội đảm bảo đủ nguồn cung hàng hóa thiết yếu, tăng cường bán hàng online
21:15' - 23/07/2021
Hà Nội cũng sẵn sàng kích hoạt gần 2.000 điểm bán hàng lưu động để các đơn vị phân phối và hộ kinh doanh trong chợ có thể bán hàng lưu động phục vụ nhân dân.
-
Thị trường
Lượng khách đến siêu thị tăng cao sau khi Hà Nội siết chặt phòng dịch COVID-19
21:42' - 18/07/2021
Tối 18/7, hệ thống VinMart/VinMart+ tại Hà Nội ghi nhận số lượng người mua sắm tăng cao.
-
Thị trường
Hệ thống siêu thị của Central Retail tăng hàng hóa, bán giá bình ổn tại Tp. Hồ Chí Minh
15:51' - 14/07/2021
Hệ thống siêu thị Big C / GO và Tops Market đã tăng cường nhiều loại hàng hóa thiết yếu để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Tp. Hồ Chí Minh.
-
Thị trường
Sức mua online tại VinMart tăng hơn 50%
14:23' - 27/06/2021
Sau khi Tp Hồ Chí Minh thực hiện đóng cửa các chợ tự phát để đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 thì lượng khách chuyển hướng mua sắm tại các siêu thị, mua online tăng đột biến.
-
Thị trường
Tp Hồ Chí Minh: Đơn đặt hàng online tại VinMart tăng gấp đôi
11:56' - 03/06/2021
Thống kê từ ngày 31/5 đến nay, số lượng đơn đặt hàng online của siêu thị VinMart và VinMart+ tại Tp Hồ Chí Minh đã tăng gấp đôi.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55' - 03/07/2025
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19' - 03/07/2025
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54' - 03/07/2025
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thị trường
Chi tiết mức chiết khấu xăng dầu của doanh nghiệp đầu mối
20:07' - 01/07/2025
Bộ Công Thương cho biết: Từ những tín hiệu tích cực trong đàm phán Trung Đông, nguy cơ thiếu hụt nguồn cung xăng dầu giảm, do vậy mức chiết khấu của doanh nghiệp đầu mối tăng trở lại.
-
Thị trường
Kiên Giang mở lối tiêu thụ OCOP: Đa kênh, đa thị trường
21:01' - 30/06/2025
Kiên Giang hỗ trợ các chủ thể sản xuất OCOP tham gia các hội chợ, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch; tăng cường hướng dẫn và khuyến khích các chủ thể OCOP đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.