VNPT khuyến khích thanh toán online phòng chống dịch Covid-19
Trong thời điểm cả cộng đồng cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19, hình thức thanh toán online đang được người dùng ưu tiên lựa chọn. Với ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay tích hợp nhiều tiện ích sẽ hỗ trợ nhu cầu thanh toán của khách hàng.
Hình thức thanh toán không sử dụng tiền mặt sẽ hạn chế nguy cơ lây lan khi virus gây bệnh có thể tồn tại trong nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày trên các bề mặt vật thể đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống dịch.
Khi lựa chọn thanh toán online, nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay, người dùng sẽ không cần tới giao dịch hoặc các cửa hàng, điểm thu cước, trả hóa đơn đông người.Ngoài ra, trên ứng dụng My VNPT người dùng có thể nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau VinaPhone cũng như hóa đơn các dịch vụ như Internet, Truyền hình VNPT, gói tích hợp Home TV, Home Combo … Hoặc có thể thanh toán qua nhiều kênh linh hoạt như ví VNPT Pay, thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế, kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.
Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng VNPT có thể tra cứu lưu lượng sử dụng, cước phát sinh, chủ động tham khảo và đăng ký các gói cước di động, Internet, truyền hình… Mọi nhu cầu sử dụng di động, viễn thông của khách hàng đều được dễ dàng đáp ứng chỉ với vài thao tác online.
Với ví VNPT Pay, không chỉ giúp thanh toán các dịch vụ viễn thông, ứng dụng còn được sử dụng để trả hóa đơn điện, nước, mua vé tàu xe, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, thanh toán học phí … Qua VNPT Pay, khách hàng có thể đặt thanh toán tự động cho các hóa đơn cơ bản hàng tháng bao gồm cước viễn thông, điện, nước, không còn nỗi lo lỡ kỳ cước, quản lý chi tiêu đơn giản và tiện lợi.
Ứng dụng My VNPT và ví VNPT Pay được cung cấp trên cả 2 nền tảng di động là iOS và Android. Sau khi cài đặt và đăng ký, khách hàng chỉ cần chọn các tiện ích tương ứng trên app để thực hiện và hoàn tất giao dịch./.
Xem thê:
>>>Khuyến cáo về hiện tượng lừa đảo cước di động quốc tế
>>>Ngày 16/1, thuê bao VinaPhone tới Thái Lan được miễn phí Data Roaming
- Từ khóa :
- vnpt
- vinphone
- thanh toán online
- ví điện tử
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Năm 2020, Viettel IDC đặt mức tăng trưởng doanh thu Cloud 100%
07:32' - 18/02/2020
Năm 2020, Viettel IDC đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 30%, riêng mảng cloud vẫn giữ mức tăng 100%.
-
Doanh nghiệp
Viettel sẵn sàng hợp tác với Facebook để làm rõ vụ việc liên quan đến Mytel
16:04' - 14/02/2020
Viettel phản hồi về việc hiểu rằng ngày 12/02, Facebook đưa ra thông tin rằng Công ty Mytel – liên doanh của Viettel tại Myanmar có liên quan đến việc phát tán các thông tin bất lợi cho đối thủ.
-
Công nghệ
Viettel bán điện thoại giá 400.000 đồng để phổ cập 4G
21:26' - 11/02/2020
Viettel có kế hoạch đẩy mạnh hơn nữa việc phổ cập 4G; trong đó, Viettel phối hợp cùng các nhà cung cấp Việt Nam phân phối loạt smartphone 4G giá dưới 1,5 triệu đồng/máy.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Đóng điện trạm biến áp 220kV Phú Thọ 2 và đường dây đấu nối
12:31'
Sáng 3/11, EVNNPT và NPMB đóng điện Trạm biến áp 220kV Phú Thọ 2 và đường dây đấu nối, tăng cường năng lực truyền tải, đáp ứng nhu cầu phụ tải và nâng cao độ ổn định hệ thống điện khu vực.
-
Doanh nghiệp
Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp Sri Lanka
09:18'
Đại diện Hội đồng Kinh doanh Mekong Sri Lanka (MBC) đánh giá Việt Nam có vai trò quan trọng trong kết nối thương mại giữa Đông Nam Á và Nam Á và là điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp Sri Lanka.
-
Doanh nghiệp
Hội chợ mùa Thu 2025: Địa phương và doanh nghiệp du lịch tung gói ưu đãi hấp dẫn
21:00' - 01/11/2025
Hội chợ Mùa Thu 2025 thu hút người dân và khách du lịch đến tham quan và mua sắm, trải nghiệm văn hoá các vùng miền. Nhiều tỉnh, thành và doanh nghiệp đưa ra nhiều biện pháp kích cầu du lịch.
-
Doanh nghiệp
Mắm Lê Gia - Tinh túy biển Việt vươn xa thế giới
17:09' - 01/11/2025
Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, thương hiệu Nước mắm Lê Gia đến từ Thanh Hóa mang đến những sản phẩm tinh hoa từ biển mẹ, khẳng định khát vọng đưa hương vị truyền thống Việt Nam chạm tới bạn bè năm châu.
-
Doanh nghiệp
Huế cấp điện trở lại cho gần 100% khách hàng sau lũ đặc biệt lớn
12:31' - 01/11/2025
Giám đốc Công ty Điện lực Huế Nguyễn Đại Phúc cho biết, đến trưa ngày 1/11, công ty đã cấp điện trở lại cho gần 100% khách hàng bị cắt điện, khi xảy ra mưa lũ đặc biệt lớn những ngày qua.
-
Doanh nghiệp
Đến 7 giờ sáng 1/11, hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ được cấp điện trở lại
11:22' - 01/11/2025
Đn 7 giờ sáng ngày 1/11, đơn vị đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.
-
Doanh nghiệp
PVCFC chuyển mình vững chắc trên hành trình vươn mình phát triển
07:30' - 01/11/2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn phát triển ổn định, hiệu quả và bền vững của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM).
-
Doanh nghiệp
Hội chợ Mùa thu 2025: Sân chơi đa kênh của doanh nghiệp Việt
16:56' - 31/10/2025
Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là điểm hẹn văn hóa, du lịch đặc sắc của Thủ đô mà còn trở thành “sàn giao thương đa kênh” khi doanh nghiệp Việt kết hợp linh hoạt giữa bán hàng trực tiếp và trực tuyến.
-
Doanh nghiệp
Hải Phòng kết nối doanh nghiệp FDI với doanh nghiệp phụ trợ trong nước
15:23' - 31/10/2025
Ngày 31/10, Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức hội nghị kết nối doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn Hải Phòng với các doanh nghiệp phụ trợ trong nước năm 2025.

Khách hàng sử dụng VNPT Pay để thanh toán online.Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT.Hằng Trần/BNEWS/TTXVN