VinaPhone ra mắt gói cước ĐỈNH với 60G data/tháng

19:05' - 17/02/2020
BNEWS VinaPhone lần đầu tiên ra mắt loạt gói cước Data ĐỈNH tốc độ cao, dung lượng lớn, không giới hạn truy cập cho khách hàng thỏa sức online theo nhu cầu làm việc, giải trí của riêng mình.
Khách hàng đăng ký gói cước trên ứng dụng My VNPT.Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Đáp ứng xu hướng sử dụng Internet đa dạng và thường xuyên của người tiêu dùng 4.0, VinaPhone lần đầu tiên ra mắt loạt gói cước Data ĐỈNH tốc độ cao, dung lượng lớn, không giới hạn truy cập cho khách hàng thỏa sức online theo nhu cầu làm việc, giải trí của riêng mình.

Theo đó, các  gói cước mới bao gồm : ĐỈNH 60G, ĐỈNH 30G và ĐỈNH 15G ; trong đó, gói ĐỈNH 60G đáng chú ý hơn cả khi có đến 60GB tốc độ cao (2GB/ngày) với giá chỉ 120.000 đồng/tháng. Đặc biệt, gói cước còn tặng thêm 50 phút ngoại mạng và miễn phí gọi nội mạng (tối đa 1.500 phút/tháng, không giới hạn thời lượng cuộc gọi) cho người dùng vô tư liên lạc tới bạn bè, người thân.

Với 2 gói còn lại là ĐỈNH 30G và ĐỈNH 15G, khách hàng sẽ có lần lượt 30GB (1GB/ngày) và gần 15B (500MB/ngày) với giá cước 90.000 đồng/tháng và 70.000 đồng/tháng. Khách hàng có thể cân nhắc theo mức độ sử dụng thực tế để đăng ký gói cước phù hợp nhất.

Hướng dẫn khách hàng đăng ký gói cước VinaPhone. Ảnh: Hằng Trần/BNEWSTTXVN

“Soi” cả về dung lượng và giá cước, các gói Data ĐỈNH của VinaPhone đều là những lựa chọn khó có thể bỏ qua. Khi “cân” cùng các gói Data tháng trong cùng tầm giá, các gói ĐỈNH có dung lượng cao hơn từ 3 đến 5 lần. So sánh trực tiếp với các gói Data ngày, gói ĐỈNH cũng rẻ hơn đến 60%, đặc biệt không giới hạn dung lượng càng tiết kiệm hơn cho khách hàng.

Để đăng ký 3 gói cước ĐỈNH của VinaPhone, khách hàng hãy soạn tin theo cú pháp theo tên gói D60G, D30G hoặc D15G gửi 888. Ví dụ, đăng ký gói ĐỈNH 60G, các bạn soạn D60G gửi 888. Gói cước dành cho tất cả thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau hòa mạng mới.

Người gói D dùng sử dụng các gói data ĐỈNH chính là phá bỏ mọi giới hạn về Data của người dùng di động trước đây. Thay vì phải liên tục bật, tắt 4G để tìm kiếm wifi, dung lượng ĐỈNH của gói cước sẽ người dùng Internet luôn vào mạng nét căng tại bất cứ đâu.

Cơn ác mộng cứ cuối tháng là cạn sạch Data cũng chẳng còn ám ảnh những mọt phim, fan bóng đá hay các game thủ “ngốn” nhiều dung lượng. Cùng gói ĐỈNH không hạn chế truy cập cả khi hết dung lượng, người dùng sẽ được tùy thích sử dụng Data cho mọi hoạt động học tập, làm việc, giải trí online của riêng mình./.

Xem thêm:

>>>Ngày 16/1, thuê bao VinaPhone tới Thái Lan được miễn phí Data Roaming

>>>Online cả ngàn GB tại nước ngoài chỉ tốn 199.000 đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục