VNPT là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31

15:16' - 22/04/2022
BNEWS Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 chính thức ký kết thoả thuận trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA games 31.

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) và Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 vừa chính thức ký kết thoả thuận trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA games 31.

Theo nội dung hợp tác, VNPT sẽ tài trợ cho SEA Games 31 với các nội dung bao gồm: kênh truyền Internet và vận hành giám sát tại các trung tâm báo chí, truyền hình, Trung tâm công nghệ thông tin, trung tâm thẻ, trung tâm eSport và 37 điểm thi đấu tại 12 tỉnh thành; Triển khai tin nhắn SMS truyền thông về SEA Games 31 tới người dân Việt Nam.

VNPT cũng sẽ đưa vào hoạt động Tổng đài 18001031 hoàn toàn miễn phí giúp giải đáp thông tin về SEA Games 31 cho người dân. Đi cùng với đó là việc triển khai hệ thống công nghệ thông tin và internet quốc tế tại Trung tâm Báo chí, Trung tâm Truyền hình của Đại hội.

Đặc biệt, Tập đoàn này cũng sẽ đóng góp số lượng thiết bị và chuyên gia kỹ thuật trực hỗ trợ nhập dữ liệu kết quả thi đấu tại các điểm thi đấu trong suốt quá trình tổ chức SEA Games 31.

Ngay sau lễ ký kết, các hạng mục tài trợ kể trên đã được VNPT triển khai để đưa vào hoạt động sớm nhất, theo thời gian đã cam kết với Ban Tổ chức SEA Games 31.

Tại lễ ký kết, ông Hoàng Đạo Cương – Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Phó trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 ghi nhận những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực công nghệ của Tập đoàn cho các sự kiện lớn của thể thao Việt Nam và đặc biệt là tại SEA Games 31 được diễn ra vào tháng 5 tới đây tại Thủ đô Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận.

Thứ Trưởng cũng tin tưởng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT sẽ phát huy cao nhất khả năng, nguồn lực, kinh nghiệm của mình để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra, cũng như những cam kết với Ban Tổ chức, góp phần vào thành công chung của Đại hội. Ban Tổ chức cam kết sẽ phối hợp tích cực với Tập đoàn để công tác tài trợ cho SEA Games 31 được triển khai thuận lợi và hiệu quả.

Đại diện VNPT, ông Tô Dũng Thái – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT cũng cho biết: là một Tập đoàn công nghệ thông tin, VNPT nhận thức rõ trách nhiệm của mình với những sự kiện lớn của đất nước.

Việc đóng góp nhân tài, vật lực vào việc tổ chức SEA Games vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm của VNPT trong việc đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia, nâng cao vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế. VNPT cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho sự thành công của Đại hội.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 là một sự kiện thể thao đa môn sẽ diễn ra chính thức từ ngày 06 – 23/5/2022 tại 12 tỉnh Hà Nội, Hòa Bình, Bắc Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang. Đại hội có 40 môn thể thao, gồm 526 nội dung thi đấu với khoảng 10.000 vận động viên và quan chức các nước tham dự.

Với khẩu hiệu “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn", SEA Games 31 đại diện cho hi vọng của Việt Nam, với tư cách Chủ tịch ASEAN 2020, về một khu vực phát triển mạnh mẽ hơn, đồng thời thể hiện quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19 của cả khu vực.

Đây là sự kiện Quốc tế với độ phủ truyền thông rộng khắp trên các kênh truyền thông chính thức của 11 Quốc gia Đông Nam Á và các kênh truyền thông quốc tế khác trên thế giới và khu vực. Theo Ban Tổ chức, sự kiện dự kiến có thể đạt tới 1 tỷ người xem qua ti vi và mạng xã hội với 1.200 giờ phát sóng trực tiếp.

Nhận dịp này VNPT cũng triển khai nhiều ưu đãi khuyến mại cho các gói cước data di động VinaPhone, dịch vụ truyền hình MyTV, wifi VNPT để người hâm mộ thoải mái tận hưởng những trận thi đấu thể thao đỉnh cao của SEA Games 31.

>>>VNPT Technology giành cú đúp giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục