VNPT Technology hợp tác với doanh nghiệp an ninh mạng Hàn Quốc

12:18' - 01/12/2023
BNEWS VNPT Technology vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với SECUI - doanh nghiệp lớn chuyên về giải pháp an ninh mạng tại Hàn Quốc.

Theo thỏa thuận, VNPT Technology sẽ nghiên cứu phát triển và thiết kế sản phẩm Wifi 7 - WIPS 704 cho đối tác SECUI cung cấp cho thị trường Hàn Quốc.

 

Nhằm giúp SECUI đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường và chiếm được vị thế đơn vị đầu tiên cung cấp dòng sản phẩm Wifi 7 tại Hàn Quốc, VNPT Technology sẽ đẩy nhanh quá trình nghiên cứu, thiết kế và sản xuất, kỳ vọng có thể đưa sản phẩm ra thị trường vào tháng 5/2024.

Song song với WIPS 704, đối tác SECUI cũng mong muốn hợp tác với VNPT Technology với 2 sản phẩm khác trong thời gian tới.

Ông Jeong Sam-yong - CEO SECUI bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng và kinh nghiệm của VNPT Technology trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và sản xuất sản phẩm, hy vọng hai bên sẽ hợp tác lâu dài với nhiều dự án để cùng nhau phát triển và chiếm lĩnh thị trường.

Ông Trần Hữu Quyền - Chủ tịch HĐQT VNPT Technology cũng thể hiện sự quyết tâm và cam kết đẩy nhanh tiến độ dự án với đối tác, tạo tiền đề cho các dự án hợp tác sau này.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục