Volkswagen Viloran vừa ra mắt đã "cháy" hàng, khách phải đợi giao xe vào tháng 3

15:56' - 25/01/2024
BNEWS Sau gần 1 tháng chính thức ra mắt thị trường Việt, MPV cao cấp hạng thương gia Full Size hoàn toàn mới Volkswagen Viloran đã "cháy" hàng tại đại lý, nhiều khách đặt mua phải đợi giao xe sang tháng 3.

Cuối tháng 12/2023, Volkswagen Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường Việt dòng MPV cao cấp hạng thương gia Full Size hoàn toàn mới đến từ Đức là Viloran với 2 phiên bản Viloran Premium và Viloran Luxury, giá bán lần lượt 1,989 tỷ và 2.188 tỷ đồng.

 

Độ hot của phân khúc MPV bất ngờ tăng nhiệt với sự góp mặt của dòng xe Volkswagen Viloran lấp vào khoảng trống trong phân khúc MPV hạng sang cao cấp – nơi khách hàng có nhu cầu cao nhưng chưa có nhiều sản phẩm để chọn lựa.

Tại lễ ra mắt, đại diện Volkswagen Việt Nam cho biết, mẫu xe này được hãng Volkswagen chọn lắp ráp duy nhất tại nhà máy Volkswagen Thượng Hải, Trung Quốc. Theo dữ liệu từ SAIC Volkswagen, doanh số xe Volkswagen Viloran tại Trung Quốc trong năm 2021 là 10.940 chiếc.

Năm 2022, con số này tăng hơn gấp đôi lên đến 24.240 chiếc. Với doanh số tăng trưởng ổn định, Volkswagen Viloran được xem là một trong những mẫu MPV cao cấp thành công nhất tại Trung Quốc và được xuất đi để phân phối chính hãng tại nhiều thị trường như Đài Loan (Trung Quốc), Nga, Trung Đông, UAE, Australia….

Việc phân phối chính hãng được thực hiện theo tiêu chuẩn toàn cầu mà Tập đoàn Volkswagen AG tại Wolfsburg - Cộng hòa Liên bang Đức trực tiếp giám sát kiểm định. Khách hàng mua tại Việt Nam cũng sẽ có quyền lợi theo chính sách bảo hành toàn cầu chính hãng.

Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng một số đại lý Volkswagen chính hãng tại Việt Nam, lượng xe có thể giao trước Tết Nguyên đán còn lại rất ít, nhiều khách hàng đặt mua phải đợi giao xe trong tháng 2 và tháng 3. Qua đó, có thể thấy, Volkswagen Viloran là một mẫu xe MPV thành công tại nhiều thị trường trên toàn thế giới của thương hiệu Volkswagen.

Được định vị là dòng xe MPV flagship của Volkswagen, Viloran được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp hạng thương gia, thiết kế hiện đại, hệ thống vận hành và tiêu chuẩn an toàn vượt trội đến từ Đức phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng tại Việt Nam.

Đẳng cấp hạng thương gia của Volkswagen Viloran được chăm chút tỉ mỉ nhất trên hàng ghế “ông Chủ”. Hàng loạt trang bị đỉnh cao được cung cấp như hệ thống massage 3 chế độ, đệm hơi tựa lưng chỉnh 4 hướng, bệ đỡ chân, ngả lưng ghế 70 độ, chức năng sưởi ấm và làm mát ghế, tựa đầu điều chỉnh được độ ôm, ngăn riêng để ly nước, sách báo, điện thoại, cổng sạc usb, cụm nút riêng để chỉnh ghế hành khách phía trước…

Hệ thống vận hành và khung gầm xe an toàn cao. Khung gầm của Volkswagen Viloran được cung cấp tỉ lệ lớn lên đến 77% thép có độ bền và khả năng chịu lực cao, trong đó thép tạo hình nóng chiếm 24%. Không chỉ tối ưu trọng lượng mà còn làm tăng độ cứng vững và độ bền của thân xe. Đồng thời nâng cao cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu.

Không chỉ chăm chút cho hàng ghế thương gia, Volkswagen Viloran còn cung cấp nhiều hệ thống hỗ trợ người lái tối ưu như: kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo tiền va chạm FCW và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, hỗ trợ chuyển làn đường…

Sức mạnh của Volkswagen Viloran là khối động cơ 2.0 TSI, cho công suất tối đa 220 Hp/4900-6700 rpm, mô men xoắn tối đa 350 Nm/1600-4300 rpm.

Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp thế hệ mới mang đến khả năng sang số nhanh 0,2 giây, phối hợp với động cơ hiệu quả, đáp ứng chân ga nhanh giúp tăng tốc xe đúng theo ý muốn của người lái.

Xem thêm:

>>Volkswagen ra mắt MPV cao cấp hạng thương gia Viloran, giá từ 1,989 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục