Vụ chìm tàu Hải Thành 26-BLC: Bảo hiểm chi trả tiền cho gia đình các nạn nhân

11:01' - 07/04/2017
BNEWS Công ty Bảo hiểm BSH Thanh Hóa vừa thực hiện chi trả tiền bảo hiểm cho các gia đình có thuyền viên gặp nạn trong vụ chìm tàu Hải Thành 26-BLC.
Đưa thi thể Thuyền phó Lương Văn Quỳnh của tàu Hải Thành 26-BLC về bờ. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương - TTXVN

Công ty Bảo hiểm BSH Thanh Hóa (thuộc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội) cho biết: Công ty vừa thực hiện chi trả tiền bảo hiểm cho các gia đình có thuyền viên gặp nạn trong vụ tàu Hải Thành 26-BLC chìm trên vùng biển Bà Rịa-Vũng Tàu xảy ra ngày 28/3 ở 2 huyện Nga Sơn và Hoằng Hóa.

Theo đó, phía Công ty Bảo hiểm BSH Thanh Hóa đã chuyển cho gia đình có người bị nạn số tiền còn lại theo hợp đồng bảo hiểm là 20 triệu đồng/nạn nhân.

Công ty Bảo hiểm BSH Thanh Hóa (thuộc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội) là đơn vị thực hiện nhiệm vụ bảo hiểm đối với tàu Hải Thành 26-BLC của Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và vận tải biển Phương Thịnh.

Ngày 28/3, tàu Hải Thành 26-BLC đang chở Clinker từ Hải Phòng đi Cần Thơ thì bất ngờ gặp nạn trên vùng biển Bà Rịa - Vũng Tàu. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên tàu có 5 thuyền viên người Thanh Hóa, trong đó có 4 nạn nhân là người xã Nga Thiện (huyện Nga Sơn) và 1 người ở xã Hoằng Thanh (huyện Hoằng Hóa).

Ngay sau khi xác định được danh tính các thuyền viên gặp nạn, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội đã trao cho mỗi gia đình khoản tiền hỗ trợ bước đầu 20 triệu đồng.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cũng đã đến động viên, thăm hỏi, chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nói trên và hỗ trợ mỗi gia đình có người thân bị nạn 6 triệu đồng./.

>>> Cục Hàng hải thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ chìm tàu Hải Thành 26

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục