Vụ máy bay rơi ở Philippines: Tìm thấy các thi thể đầu tiên

14:08' - 04/07/2021
BNEWS Theo thông báo mới nhất liên quan đến vụ rơi máy bay quân sự C-130 rơi ở tại miền Nam Philippines, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể 17 người và 40 người đã được cứu sống.

Trong thông báo mới nhất liên quan đến vụ rơi máy bay quân sự C-130 rơi ở tại miền Nam Philippines, Bộ trưởng Quốc phòng nước này Delfin Lorenzana cho biết lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể 17 người và 40 người đã được cứu sống.

 Theo nguồn tin trên, máy bay C-130 của không quân Philippines đang chở binh sĩ từ thành phố Cagayan de Oro trên đảo Mindanao đến đảo Jolo ở tỉnh Sulu thì bị rơi ngày 4/7. Sự cố xảy ra khi máy bay đang tìm cách hạ cánh tại Patikul ở tỉnh Sulu.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Philippines, Trung tướng Cirilito Sobejana cho biết máy bay đã trượt khỏi đường băng khi hạ cánh và phi công cố gắng kiểm soát tình hình, song đã thất bại.

 Thông tin ban đầu cho biết có 85 người trên máy bay này. Tuy nhiên, theo Bộ trưởng Quốc phòng Delfin Lorenzana, máy bay này chở 92 người, bao gồm cả 3 phi công và 5 thành viên khác trong phi hành đoàn.

 Các nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường vẫn hy vọng sẽ có thêm nhiều người trên chiếc máy bay còn sống sót./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục