Vụ tàu Hải Thành bị chìm: Vớt được một thi thể

17:08' - 30/03/2017
BNEWS Thi thể được xác định là anh Lương Văn Quỳnh, được tàu SAR 413 tìm thấy lúc 13 giờ 30 phút ngày 30/3, gần khu vực tàu chìm.
Bàn phương án, xác định tọa độ để khảo sát, nhanh chóng lặn tìm kiếm các thuyền viên khả năng còn kẹt lại trong tàu. Ảnh: TTXVN

Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực 3 cho biết, tàu chỉ huy hiện trường SAR 413 của Trung tâm đã vớt được một thi thể là thành viên của tàu Hải Thành 26-BLC bị chìm.
Thi thể được xác định là anh Lương Văn Quỳnh, được tàu SAR 413 tìm thấy lúc 13 giờ 30 phút ngày 30/3, gần khu vực tàu chìm. Hiện thi thể anh Quỳnh đã được đưa lên tàu SAR 413 bảo quản; lực lượng chức năng cũng đang tiếp tục công tác tìm kiếm các thuyền viên còn lại.
Trước đó, lúc 10 giờ ngày 30/3, các cơ quan chức năng đã đưa đội thợ lặn chuyên nghiệp ra để khảo sát, tìm cách lặn vào tàu tìm kiếm các thuyền viên đang còn mất tích và khóa các van dầu để ngăn chặn nguy cơ tràn dầu.

Thuyền trưởng tàu Hải Thành 26-BLC là Nguyễn Viết Thắng cũng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ, cung cấp các thông tin cần thiết cho cơ quan chức năng./.

>>> Vụ tàu Hải Thành 26 bị chìm: Đã xác định được vị trí tàu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục