WinMart/WinMart+ chạm mốc 4.000 cửa hàng, tiếp tục phủ sóng thị trường bán lẻ nông thôn

10:48' - 29/04/2025
BNEWS Với mục tiêu phục vụ gần 65 triệu dân số tại nông thôn, WinMart/WinMart+ đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 4.000 tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển mạnh mẽ của nhà bán lẻ Việt, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng.

 

Hành trình phụng sự người tiêu dùng Việt

Từ đầu năm 2025 đến nay, WinMart+ không ngừng mở rộng mạng lưới, đưa vào hoạt động thêm 184 cửa hàng WinMart+, nâng tổng số điểm bán trên toàn quốc lên 4.000.

Mô hình WinMart+ Rural (cửa hàng mini-mart) được WinCommerce phát triển nhằm khai thác tiềm năng tiêu dùng của gần 65 triệu dân tại khu vực nông thôn, nơi nhu cầu mua sắm hiện đại còn chưa được đáp ứng đầy đủ.

Theo CEO WinCommerce Nguyễn Thị Phương, chiến lược mở rộng sẽ được triển khai theo quy hoạch rõ ràng “Mỗi quận/huyện sẽ có ít nhất một siêu thị WinMart; mỗi xã/phường có một cửa hàng mini-mart; và mỗi thôn, tổ dân phố sẽ có một điểm bán WiN+”. Chiến lược này nhằm phục vụ đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân, từ mua sắm tích trữ đến mua nhanh gần nhà.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn thu hút người tiêu dùng dịp đại lễ 30/04

Tại cửa hàng WinMart+ thứ 4.000, ngay từ sáng đầu tiên khai trương, 40 khách hàng đầu tiên may mắn nhận được lì xì tri ân trị giá 200.000đ khi tới check-in mua sắm.

Bày tỏ niềm vui tại buổi lễ, bác Hoàng Kim Liên chia sẻ: “Từ nay không phải đi đâu xa mà đã có ngay WinMart+ ở gần nhà, vừa mới đẹp vừa tiện. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, chất lượng thì khỏi lo rồi”.

Cũng trong dịp này, từ ngày 25/04 đến 22/05/2025, các cửa hàng khai trương đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi đặc quyền hội viên WiN áp dụng cho nhiều mặt hàng thiết yếu như mì, phở ăn liền, xốt gia vị, nước mắm, dầu ăn,... tới rau củ quả sạch, thịt cá ,bánh kẹo, đồ ăn vặt, sữa uống cho bé và loạt mặt hàng hoá mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, nước giặt chính hãng. 

Bên cạnh đó, từ ngày 24/4 đến 7/5/2025, toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN triển khai chiến dịch “Trời nóng, khát nước – đến ngay WinMart”.

Với những nỗ lực không ngừng và sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, WinMart+ cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, góp phần vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam và đồng hành cùng cuộc sống của người Việt trên khắp mọi miền đất nước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục