Wisium Việt Nam ra mắt bộ giải pháp phụ gia giúp tăng năng suất vật nuôi

15:16' - 21/09/2020
BNEWS Ngày 21/9, Wisium tại Việt Nam thuộc Tập đoàn ADM hoạt động trong nhóm ngành dinh dưỡng vật nuôi giới thiệu bộ giải pháp phụ gia toàn diện giúp nâng cao năng suất vật nuôi.

Theo ông Eric Fabry, Giám đốc Wisium Việt Nam, trong những năm gần đây, ngành chăn nuôi Việt Nam đã có những bước phát triển lớn, nhiều địa phương thực hiện chuyển đổi cơ cấu từ chăn nuôi nhỏ lẻ, phân tán sang chăn nuôi tập trung, trang trại công nghiệp, nâng cao chất lượng vệ sinh thực phẩm, chú trọng an toàn sinh học nhất là từ sau khi bệnh dịch tả lợn châu Phi xuất hiện tại Việt Nam năm 2019.

Đặc biệt, cùng với những tín hiệu tích cực trong nông nghiệp và đà phát triển kinh tế, Wisium đánh giá Việt Nam là một trong những nước đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy chiến lược mở rộng thị phần và tăng độ nhận biết đối với các sản phẩm phụ gia, premix của Wisium luôn được ưu tiên hàng đầu.
Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi, Wisium nắm bắt cơ hội này và giới thiệu tại Việt Nam bộ giải pháp phụ gia toàn diện. Những sản phẩm phụ gia này có thể bổ sung vào thức ăn chăn nuôi hoặc sử dụng trong môi trường trại nuôi nhằm cải thiện năng suất, đảm bảo sức khỏe vật nuôi và hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường.
Các sản phẩm phụ gia của Wisium ra mắt thị trường Việt Nam bao gồm: ACIDULIK® -  Bộ sản phẩm axit hữu cơ ACIDULIK giúp cải thiện chất lượng thức ăn và năng suất chăn nuôi; PERFEGG® - Cải thiện sản lượng trứng, hệ số chuyển hóa thức ăn và lợi nhuận; POWERJET® - Giải pháp năng lượng hiệu quả chiết xuất thực vật với đặc tính chống viêm để hỗ trợ sức khỏe đường ruột.
Bên cạnh đó là các nhóm sản phẩm T5X®- Giải pháp tối ưu phòng chống độc tố nấm mốc cho vật nuôi; B-SAFE® - Giải pháp hiệu quả giúp an toàn quá trình tiêu hóa, cân bằng vi sinh đường ruột, tối đa hóa việc hấp thụ chất dinh dưỡng và cải thiện hiệu suất chăn nuôi; PURLITE® - Sản phẩm có thành phần gồm hỗn hợp chiết xuất thực vật và nguyên liệu khoáng với đặc tính làm khô và hút mùi sử dụng cho trại nuôi giúp cải thiện vệ sinh môi trường chuồng nuôi, ngăn ngừa các tổn thương và nhiễm trùng, cải thiện chất lượng đệm lót, gia tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.

Ông Eric Fabry khẳng định, bộ giải pháp của Wisium gồm các sản phẩm phụ gia cao cấp và dịch vụ giá trị gia tăng giúp cải thiện chất lượng thức ăn chăn nuôi, từ đó tăng hiệu suất chăn nuôi, mang lại lợi nhuận cho các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi, các chuỗi sản xuất khép kín và các hộ chăn nuôi tự trộn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục