WORLD CUP 2022: Bảng G – Richarlison tỏa sáng giúp Brazil đánh bại Serbia

07:31' - 25/11/2022
BNEWS Mặc dù không thi đấu ấn tượng, nhưng bằng sự xuất sắc của các cá nhân, Brazil vẫn đánh bại Serbia tại World Cup 2022 nhờ màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Richarlion trong hiệp 2.

Ở hiệp 1, Serbia đã chủ động chọn lối chơi phòng ngự chặt chẽ khiến Brazil không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm dù “đội bóng vàng xanh” có tới 4 cầu thủ tấn công.

 

Cơ hội tốt nhất mà Brazil có được trong hiệp 1 đến vào phút 35, khi cú đá quyết định bằng chân trái của Raphinha lại quá nhẹ.

Ở hiệp 2, Brazil bất ngờ tấn công mạnh hơn và khiến hàng thủ Serbia lộ ra nhiều sai sót. Nỗ lực tấn công của Brazil được đền đáp ở phút 63, khi ở pha bóng này, thủ môn Milinkovic đã xuất sắc cản phá cú cứa lòng trong vòng cấm của Vinicius, nhưng anh chẳng thể làm gì trước cú đá bồi của Richarlison.

11 phút sau, lại là Richarlison nâng tỷ số lên 2-0 cho Brazil nhờ bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Nhận đường chuyền bằng má ngoái của Vinicius, Richarlison có pha đỡ bước một cực hay trước khi tung người dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ thành Milinkovic.

Tỷ số 2-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu. Như vậy, Brazil đã có sự khởi đầu suôn sẻ ở World Cup 2022 và vươn lên đứng đầu bảng G nhờ hơn Thụy Sĩ chỉ số phụ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục